Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 24/03/2024 06:11 (GMT+7)

Vĩnh Phúc công bố danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về tăng cường quản lý các dự án khu đô thị, nhà ở trên địa bàn và công khai các dự án vi phạm, chậm tiến độ, Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc vừa có báo cáo về 46 dự án trên địa bàn. 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ được cập nhật đến hết ngày 29/2.

Theo đó, trong danh sách 46 dự án khu đô thị, nhà ở chậm tiến độ này có nhiều dự án chậm triển khai hơn chục năm như khu đô thị mới chùa Hà Tiên của Công ty cổ phần Đầu tư Lạc Hồng (tiến độ đến hết năm 2007) hay khu đô thị Đồng Sơn của Công ty TNHH Hữu Sinh (tiến độ 2004 -2009).

Đáng chú ý, Công ty cổ phần Tập đoàn sông Hồng Thủ đô có đến hai dự án chậm tiến độ gồm khu dịch vụ bắc Đầm Vạc (8/2018 - 2/2021) và khu đô thị sinh thái sông Hồng nam đầm Vạc (tiến độ 2010 - 2015). Được biết, khu đô thị sinh thái bắc đầm Vạc của chủ đầu tư Công ty cổ phần sông Hồng Hoàng Gia - công ty con của sông Hồng Thủ đô, cũng chậm triển khai so với thời hạn hoàn thành trong năm 2022.

Ngoài ra, cũng trong danh sách này có cả khu nhà ở sinh thái Vinaconex 2 của Công ty cổ phần Đầu tư và xây dựng VINA 2 chậm tiến độ, trong khi thời gian hoàn thành dự án vào tháng 2/2022. Bên cạnh đó, khu nhà ở TMS Land Hùng Vương của Công ty cổ phần TMS Bất động sản có tiến độ từ quý II/2015 đến quý IV/2022 nhưng chậm hoàn thành.

Hay như khu nhà ở sinh thái và biệt thự nghỉ dưỡng Đại Lải (sân golf Đại Lải) của Công ty TNHH Đại Lải Việt Nam cũng chậm tiến độ. Khu biệt thự nhà vườn Vinaconex 6 – Đại Lải của Công ty cổ phần Đầu tư và kinh doanh Bất động sản Đại Lải, tiến độ đến hết quý IV/2022 cũng bị chậm....

tm-img-alt
tm-img-alt
Danh sách một số dự án chậm tiến độ ở Vĩnh Phúc.

Cùng chuyên mục

Thành phố Hồ Chí Minh đề xuất thêm chính sách ưu đãi với dự án nhà ở xã hội
Để góp phần xây dựng hoàn thiện các cơ chế chính sách, pháp luật và xác định các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai, thực hiện các dự án nhà ở xã hội nhanh hơn, Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh cho rằng cần tập trung tháo gỡ vướng mắc về mặt thủ tục, cũng như bổ sung hoặc tăng thêm chính sách ưu đãi đối với chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội, mở rộng đối tượng được mua nhà ở xã hội.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.