Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/08/2022 16:43 (GMT+7)

Vợ Hồng Đăng khoe ảnh 'lột xác' với thân hình thon gọn, nhưng cũng nhận là 'đang héo mòn'

Sau thời gian "lao đao" vì lùm xùm của chồng thì hiện tại tinh thần của Anh Đào dường như đã tốt hơn.

Sau khi khóa trang cá nhân bởi loạt phốt đầy tai tiếng của chồng thì mới đây, Anh Đào đã quay trở lại để tiếp tục công việc kinh doanh cá nhân. Bà xã Hồng Đăng đã khoe ảnh body thon gọn với style thời trang trẻ trung, cá tính. Có thể thấy tinh thần của cô đã cải thiện hơn trước.

Vợ Hồng Đăng khoe ảnh 'lột xác' với thân hình thon gọn, nhưng cũng nhận là 'đang héo mòn' Ảnh 1
Bà xã Hồng Đăng diện đồ cá tính và quay trở lại với công việc kinh doanh.

Theo đó, Anh Đào cho biết cân nặng chỉ còn 44kg và mặt cũng hốc hác hơn nhiều so với trước đây. Nhân cơ hội cân nặng "tụt dốc không phanh", cô đã diện những bộ đồ mà trước đây rất ít khi đụng đến. Ngoài ra, vợ Hồng Đăng cũng lái hẳn xế hộp đi làm thay vì chỉ đi xe máy như mọi ngày. Cách đây không lâu, Anh Đào cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên".

Vợ Hồng Đăng khoe ảnh 'lột xác' với thân hình thon gọn, nhưng cũng nhận là 'đang héo mòn' Ảnh 2
Thay vì đi xe máy như thường ngày, cô đã đi hẳn xế hộp đến quán ăn.

Dưới phần bình luận, netizen cũng như người quen đều dành lời khen ngợi cho body thon thả của Anh Đào và tỏ ra ngưỡng mộ tinh thần mạnh mẽ của cô trước biến cố. Ở mỗi bình luận, cô đều trả lời cảm ơn thay vì giữ im lặng như trước. Đáng chú ý, Anh Đào cho biết cô đang cảm thấy "héo mòn" và không dám cười vì "mặt hóp đi chỉ thấy răng". Trước khi scandal của Hồng Đăng xảy ra, Anh Đào vẫn có vẻ ngoài khá mũm mĩm và tràn đầy sức sống.

Vợ Hồng Đăng khoe ảnh 'lột xác' với thân hình thon gọn, nhưng cũng nhận là 'đang héo mòn' Ảnh 3
Vợ Hồng Đăng khoe ảnh 'lột xác' với thân hình thon gọn, nhưng cũng nhận là 'đang héo mòn' Ảnh 4

Ngoài ra, vì giảm cân mất kiểm soát nên sức khỏe của Anh Đào cũng gặp nhiều vấn đề. Nhiều người tỏ ra thông cảm cho cô vì phải một mình lo toan cho các con và đối mặt với lùm xùm của chồng.

Vợ Hồng Đăng khoe ảnh 'lột xác' với thân hình thon gọn, nhưng cũng nhận là 'đang héo mòn' Ảnh 5
Anh Đào thừa nhận tinh thần và sức khỏe đều đang không ổn định.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.