Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/07/2024 14:34 (GMT+7)

Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Nguyên nhân từ lời bỡn cợt về…cái đầu trọc?

Sau một tuần trốn chạy, nghi phạm Đinh Xuân Sáng trong vụ bắn súng đạn bi khiến cô gái 22 tuổi tử vong đã bị bắt giữ. Tại Cơ quan Công an, đối tượng này đã khai nguyên nhân vụ việc.

Vào sáng ngày 10/7, Đinh Xuân Sáng (sinh năm 1984, trú tại Thanh Nguyên, Thanh Liêm, Hà Nam) - một trong ba nghi phạm liên quan đến vụ án cô gái trẻ bị bắn tử vong sau buổi tiệc sinh nhật tại Long Biên, đã bị lực lượng công an bắt giữ sau nhiều ngày truy tìm.

Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Nguyên nhân từ lời bỡn cợt về…cái đầu trọc? Ảnh 1
Đối tượng Đinh Xuân Sáng.

Trước đó, 18h ngày 3/7, lực lượng Công an TP Hà Nội đã bắt giữ Vũ Thành Quang tại Nam Định khi đối tượng này đang trên đường trốn vào TP.HCM. Nguyễn Xuân Đạt sau đó đã ra đầu thú vào lúc 18h ngày 5/7.

Cô gái bị bắn tử vong trong vụ việc này là T.Q.H (sinh năm 2002, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Nguyên nhân từ lời bỡn cợt về…cái đầu trọc? Ảnh 2
Sáng, Quang, Đạt.

Thông tin trên An ninh Thủ đô, tối ngày 2/7 - rạng sáng 3/7, Sáng cũng mới ở quê ra Hà Nội chơi, theo lời mời của đám bạn xã hội. Quá trình tụ tập tại nhà một người bạn ở tổ 3 phường Thượng Thanh, Sáng nghe được lời nhận xét có phần bỡn cợt về…cái đầu trọc của gã, từ phía nhóm bạn của cô gái H..

Thậm chí, khi nghe Sáng dọa “trọc đầu do từng ngồi tù vì…giết người”, thái độ bỡn cợt của cánh bạn mới gặp vẫn không dừng.

Vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Nguyên nhân từ lời bỡn cợt về…cái đầu trọc? Ảnh 3
Cô gái xấu số bị súng bắn tử vong.

Sáng và Quang sau đó rời cuộc vui, đi gặp Đạt và kể lại việc bị trêu chọc bởi cái đầu trọc. Lập tức, 3 tên lái ô tô quay lại tìm nhóm người kia.

Lúc này, chị H. ngồi sau xe máy do 1 nam thanh niên điều khiển cũng vừa rời ngôi nhà ở tổ 3 phường Thượng Thanh. Nhóm Sáng đuổi theo, và đến khu vực ngõ 264 đường Ngọc Thụy thì bắt kịp.

Tiếp đó, Sáng chĩa súng định bắn người nam giới, nhưng viên đạn đã trúng tay, xuyên vào phần ngực chị H. Do thương tích quá nặng, nên nạn nhân H. đã không qua khỏi…

Cùng chuyên mục

Tin mới