Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/10/2021 20:04 (GMT+7)

Vũ Hà: 'Tôi không bao giờ có tư tưởng bỏ vợ để đến với ai khác'

Trong một talkshow, ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ quan điểm của bản thân về hôn nhân, gia đình. Những chia sẻ này nhận được sự ủng hộ, đồng cảm từ khán giả.

Vừa qua, Vũ Hà đã tiết lộ những câu chuyện xung quanh cuộc hôn nhân kéo dài gần 30 năm bên bà xã doanh nhân. Anh là nam ca sĩ hiếm hoi có một đời sống hôn nhân hạnh phúc và kín tiếng của showbiz Việt.

Cụ thể, với chủ đề Yêu lâu có gây chán hay không?, ca sĩ Vũ Hà cho rằng: "Bà xã vốn lớn tuổi hơn tôi. Nhưng nhờ có duyên nợ nên mới thành vợ chồng. Sau này, tôi luôn yêu thương vợ và không bao giờ có tư tưởng bỏ vợ để đến với ai khác. Dù cho có chán cách mấy, tôi cũng cố gắng hâm nóng tình cảm bằng nhiều cách như: đi xem phim, du lịch…”

Vũ Hà: 'Tôi không bao giờ có tư tưởng bỏ vợ để đến với ai khác'
Nam ca sĩ Vũ Hà bên người vợ doanh nhân hơn 8 tuổi

Được biết, bà xã Vũ Hà tên là Huyền Vân (SN 1961) là người gốc Huế, từng hoạt động nghệ thuật tại một đoàn hát ở Đà Nẵng. Tại thời điểm nhận lời yêu, Vũ Hà mới chỉ 24 tuổi còn Huyền Vân đã bước sang tuổi 32. Sau kết hôn, cô cũng rời xa ánh đèn sân khấu, chỉ tập trung chăm sóc gia đình và phát triển kinh doanh.

Vũ Hà: 'Tôi không bao giờ có tư tưởng bỏ vợ để đến với ai khác'
Sau kết hôn, bà xã Vũ Hà cũng rời xa ánh đèn sân khấu

Năm 2013, Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ nhưng giấu kín trong hơn 20 năm. Trong một cuộc phỏng vấn, anh từng chia sẻ không thích việc đem đời tư vợ chồng lên mặt báo hay các phương tiện truyền thông bởi "bà xã không phải là người làm nghệ thuật nên hãy để cô ấy sống một cuộc sống bình thường."

Kết hôn nhiều năm, Vũ Hà cũng từng "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ" nhưng vợ chồng anh lại không có duyên về đường con cái khi bà xã liên tục bị sảy thai. Sau đó, nam ca sĩ đã nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc và yêu thương như ruột thịt.

Vũ Hà: 'Tôi không bao giờ có tư tưởng bỏ vợ để đến với ai khác'
Chân dung bà xã Vũ Hà

Nói về cuộc hôn nhân gần 30 năm của mình, nam ca sĩ cho biết: "Chúng tôi đến với nhau bằng tình thương, tình yêu và sự tin tưởng. Dần theo thời gian, những tình cảm đó biến hóa thành tình bạn, tình tri kỷ. 2 người lấy nhau sau gần 30 năm, không thể nói là tình yêu không được, vì bây giờ chúng tôi đối với nhau nhiều hơn cả thế, đó gọi là nghĩa vợ chồng".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.