Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 25/07/2024 08:55 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh - Từ bạn thân đến nghỉ chơi

Vũ Khắc Tiệp từng bày tỏ Ngọc Trinh luôn là người khó chịu với mình, ngược lại anh không có bất kỳ phàn nàn nào về cô.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là một trong những cặp đôi tri kỷ đình đám nhất trong làng giải trí Việt. Mới đây, công chúng phát hiện cả hai đã bỏ theo dõi lẫn nhau trên Instagram và không còn bất kỳ tương tác hoặc xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào.

Vũ Khắc Tiệp gặp Ngọc Trinh lần đầu tiên khi cô đang làm nhân viên ở một quán bida vào năm 2005, lúc này người đẹp chỉ mới 15 tuổi. Ấn tượng đầu tiên về Ngọc Trinh trong mắt "ông trùm chân dài" là dáng đẹp, chân dài, cao ráo và rất trắng. Lúc này, Ngọc Trinh diện áo ba lỗ và quần ngắn. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp quyết định "dụ dỗ" trở thành người mẫu cho công ty mình.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh - Từ bạn thân đến nghỉ chơi Ảnh 1
Tình bạn giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp kéo dài hơn 20 thập kỷ, thậm chí cả hai từng có giai đoạn yêu nhau trong 1 năm.

Có thể nói, showbiz Việt sẽ không biết Ngọc Trinh là ai nếu như không có Vũ Khắc Tiệp "lăng xê" cô hết mức. Trong công ty của anh, Ngọc Trinh được xem là "con gà đẻ trứng vàng" nhờ hình thể hình hoàn hảo, nhan sắc nổi bật cùng làn da trắng mịn không tỳ vết. Trong các sự kiện giải trí, "ông trùm chân dài" thường xuyên dắt người đẹp đi cùng giúp tên tuổi của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Trong 20 năm bên nhau, cặp đôi Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh thường xuyên vướng tranh cãi vì cố tình tạo sự chú ý trên mạng xã hội. Thậm chí, cứ nhắc đến Ngọc Trinh hay Vũ Khắc Tiệp, khán giả đều nhớ đến "thị phi". Đồng hành cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, ông trùm chân dài từng chia sẻ rằng anh chưa bao giờ có vấn đề với Ngọc Trinh mà chỉ có cô thỉnh thoảng sẽ thấy khó chịu với anh. Khi cả hai gặp trục trặc sẽ không bao giờ to tiếng mà chỉ lặng lẽ bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Và Vũ Khắc Tiệp luôn là người làm hòa trước.

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh - Từ bạn thân đến nghỉ chơi Ảnh 2
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhiều lần vướng thị phi vì tạo nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Vào năm 2021, Ngọc Trinh còn viết một bài đăng trên trang cá nhân để khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Vũ Khắc Tiệp, cô bày tỏ: "Không phải cứ bạn thân sẽ là tri kỷ, cả năm đôi khi gặp nhau có vài lần nhưng đối phương luôn hiểu bạn trong cuộc sống. Chính điều đó mới có cuộc tình 17 năm này. Và sẽ không dừng lại ở số 17, Trinh và anh Tiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau". Về phần Vũ Khắc Tiệp, anh cũng cho biết nếu "mất Ngọc Trinh", anh sẽ mất mọi thứ.

Hiện tại, câu nói của Vũ Khắc Tiệp đang trở nên ứng nghiệm. Trong vài tháng Ngọc Trinh vướng vòng lao lý, ông trùm chân dài cũng "im hơi lặng tiếng", rời khỏi căn biệt thự hạng sang ở quận 2.

Không còn xuất hiện cùng Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị giảm tương tác lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Trước đó, các clip anh cùng thực hiện với "nữ hoàng nội y" đều thu hút lượng người xem lên đến hàng triệu. Còn hiện tại, các video của Vũ Khắc Tiệp trên TikTok "thiếu bóng" Ngọc Trinh lại đạt chỉ quanh quẩn với vài trăm nghìn hoặc chục nghìn view. Thời điểm này, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều có sự nghiệp và thành công riêng nhưng không còn xuất hiện cùng nhau khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Cùng chuyên mục

Tin mới