Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/04/2022 11:10 (GMT+7)

Vừa mới xin lỗi vì bê bối, Hiền Hồ lại bị tố có hành động không đẹp này với khán giả?

Cư dân mạng phát hiện điều lạ lạ khi để lại bình luận dưới bài đăng xin lỗi của Hiền Hồ.

Chiều ngày 19/4, Hiền Hồ đã chính thức lên tiếng về chuyện đời tư gây ồn ào thời gian qua. Nữ ca sĩ xin lỗi và mong khán giả cảm thông. Hiền Hồ cũng chia sẻ cô không có ý định né tránh khi ồn ào xảy ra. Việc cô giữ im lặng suốt thời gian qua là để tôn trọng quyền riêng tư cho những người có liên quan. Không lâu sau đó, Hiền Hồ cũng đã có bài đăng trên trang cá nhân sau 1 tháng khóa các trang mạng xã hội để ở ẩn.

Vừa mới xin lỗi vì bê bối, Hiền Hồ lại bị tố có hành động không đẹp này với khán giả?

Tuy nhiên lời xin lỗi của Hiền Hồ vẫn chưa làm hài lòng khán giả khi có rất đông người đã ùa vào trang cá nhân của cô và công kích. Cũng trong lúc này, nhiều cư dân mạng phát hiện rất nhiều những bình luận tiêu cực nhắm vào Hiền Hồ đã bị xóa bỏ.

Vừa mới xin lỗi vì bê bối, Hiền Hồ lại bị tố có hành động không đẹp này với khán giả?
Vừa mới xin lỗi vì bê bối, Hiền Hồ lại bị tố có hành động không đẹp này với khán giả?
Cư dân mạng phát hiện bình luận của mình đã bị xóa khỏi dưới bài đăng xin lỗi của Hiền Hồ.

Hành động được cho là của phía Hiền Hồ khi xóa bình luận không hay của khán giả vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có người thì cho rằng việc xóa bình luận là điều không nên, bởi trên thực tế Hiền Hồ đang chấp nhận đối diện với dư luận thì phải chịu có những lời trách móc, chứ không thể nghe lời hay ý đẹp.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng có thể việc những bình luận trách móc Hiền Hồ là do phía Facebook xóa bỏ nhằm bảo vệ người dùng trước sự tấn công của người khác.

Vừa mới xin lỗi vì bê bối, Hiền Hồ lại bị tố có hành động không đẹp này với khán giả?

Cách đây 1 tháng, mạng xã hội rầm rộ với loạt ảnh được cho là của đại gia U60 và ca sĩ Hiền Hồ với hành động thân thiết như nắm tay, áp má, hôn nhau. Thậm chí, cả hai còn check-in từ nhà hàng, khách sạn, cho đến sân golf.

Khi xuất hiện trên mạng xã hội, loạt ảnh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đồng thời, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn cho nghi vấn "chỉ là anh em" mà ông Hồ Nhân giải thích.

Khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia này lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em họ, nương tựa nhau. Trong khi đó, Hiền Hồ lại khóa các trang mạng xã hội trước sự tấn công của nhiều cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.