Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/11/2021 11:10 (GMT+7)

Xin gia hạn nộp các khoản tiền đầu năm, nữ sinh nghẹn ngào khi nhận được dòng tin nhắn của cô giáo

Nhận được những lời nhắn ấm áp và sự quan tâm của cô giáo chủ nhiệm, cô bạn Trúc Phương không khỏi cảm động.

Mới đây, câu chuyện về cô giáo chủ nhiệm tận tình, hết mực quan tâm học trò được bạn nữ sinh Trúc Phương chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được đông đảo sự quan tâm.

Theo chia sẻ của cô bạn, khi trường chuẩn bị lên phương án cho học sinh quay trở lại học trực tiếp, nữ sinh phải chuẩn bị một khoản tiền để nộp:

"Chuyện là dạo này TP.HCM cũng bắt đầu chuẩn bị để đi học lại. Trường của em đã bán đồng phục, áo dài và cả thu tiền đầu năm nữa. Nhưng dạo này gia đình em lại hơi kẹt tiền, nên em nhắn xin cô là em xin phép đóng tiền thu đầu năm muộn một tí!...".

Ngay khi nghe những chia sẻ về tình hình hiện tại của học trò, cô giáo chủ nhiệm của Trúc Phương đã lập tức đề nghị được đóng tiền giúp cô bạn:

Xin gia hạn nộp các khoản tiền đầu năm, nữ sinh nghẹn ngào khi nhận được dòng tin nhắn của cô giáo Ảnh 1
Dòng tin nhắn đầy quan tâm của cô giáo gửi đến bạn Trúc Phương.

"...Và sau đó cô rep lại như này, thật sự là em không ngờ được luôn ấy. Em thật sự cảm thấy bản thân rất may mắn khi gặp được cô chủ nhiệm tốt bụng như vậy. Mẹ em sau khi nghe xong tin này cũng nhẹ nhõm quá trời luôn".

Sau đó, cô giáo đã gửi vào tài khoản của Trúc Phương số tiền 1 triệu đồng để đóng số khoản đầu năm cùng lời nhắn nhủ: "Khi nào kinh tế ổn thì gửi cô sau cũng được nha con!".

Cô cũng dặn dò học trò nếu gặp bất kỳ khó khăn nào hãy chia sẻ để cô và nhà trường kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ.

Sự quan tâm, tình cảm cô trò thể hiện rõ nét qua hành động cùng cách xưng hô gần gũi "cô - con" đầy trìu mến khiến Trúc Phương và ngay cả mẹ của cô bạn không khỏi cảm động.

Ở phần bình luận, cộng đồng mạng cũng hết lời khen ngợi cô giáo chủ nhiệm tận tâm với học trò, bên cạnh đó chia sẻ những câu chuyện ấm áp về giáo viên chủ nhiệm lớp mình.

"Bạn có biết bạn thật sự may mắn đến mức nào mới gặp được cô giáo như thế không?";

"May mắn vì có những người thầy người cô có tâm và có tầm như vậy, chúc em mau ổn định cuộc sống";

"Hồi đó lớp 9 cũng nói cô xin phép cho em nghỉ học thêm Toán vì nhà cũng không còn điều kiện nữa. Xong cô cũng tâm sự, cô kêu cô phụ nửa tiền học cho. Lúc đấy chả biết nói gì cả nước mắt chỉ trực trào ra thôi. Yêu quý cô lắm nên hay để ý cô, bữa nào cô ho là trong cặp sẵn có vỉ viên ngậm xong nhét trộm túi cô lúc cô ra ngoài. Lúc cuối giờ cô phát hiện ra, ngại xỉu mà cô kêu dễ thương thế. Nên cô với trò đều quý nhau lắm".

Cùng chuyên mục

Không khoán, áp chỉ tiêu "Kế hoạch nhỏ" tại các trường Hà Nội
Gần đây, dư luận xôn xao trước sự việc xảy ra tại một lớp 7 thuộc Trường THCS Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) khi triển khai chương trình "Kế hoạch nhỏ", giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu chỉ thu giấy vụn trong một ngày duy nhất, nếu học sinh nào quên, giáo viên yêu cầu phụ huynh mang tới nộp, nếu không sẽ phải nộp phạt 50 nghìn/kg giấy.
Hà Nội lưu ý với thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội lưu ý, tất cả thí sinh đang học lớp 12 năm học 2023-2024 thực hiện đăng ký dự thi trực tuyến trên hệ thống quản lý thi tại địa chỉ http://thisinhthitotnghiepthpt.edu.vn. Những thí sinh tự do thực hiện đăng ký dự thi theo hình thức trực tiếp tại phòng giáo dục và đào tạo các quận, huyện, thị xã nơi thí sinh cư trú.
Nữ học sinh lớn 8 đánh bạn trong nhà vệ sinh
Mạng xã hội đang xôn xao clip một nữ sinh Trường THCS &THPT Võ Văn Kiệt (TP Rạch Giá, Kiên Giang) bị một nữ sinh cùng khối đánh trong nhà vệ sinh của trường. Sự việc khiến 3 học sinh bị đình chỉ học tập.

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.