Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/11/2021 21:30 (GMT+7)

Xôn xao clip nam thanh niên hành hung, đá liên tiếp vào người phụ nữ khiến bất tỉnh

Trước những cú đá liên tiếp của nam thanh niên, người phụ nữ không kịp phản ứng mà ngã sõng soài xuống sàn, chỉ giơ tay lên chống đỡ một cách yếu ớt.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên hành hung người phụ nữ dã man được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đoạn clip, một nam thanh niên mặc áo trắng đi từ ngoài cửa vào và bất ngờ dùng chân đá liên tiếp vào người phụ nữ đang ngồi trên ghế. Thanh niên này đá túi bụi vào lưng, mặt, bụng khiến người phụ nữ ngã sõng soài xuống sàn, không kịp phản ứng gì mà chỉ có thể giơ tay lên chống đỡ một cách yếu ớt.

Xôn xao clip nam thanh niên hành hung, đá liên tiếp vào người phụ nữ khiến bất tỉnh Ảnh 1
Đối tượng đá liên tiếp vào người phụ nữ khiến nạn nhân không kịp phản ứng.

Thế nhưng, thanh niên này vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục đá vào người nạn nhân. Thậm chí, lúc định bỏ đi, gã ta còn vấp chân vào người phụ nữ đang nằm bất tỉnh, vẫn bực mình nên quay lại đá tiếp vào nạn nhân mấy phát nữa trút giận.

Thanh niên này còn không quên ném mạnh điện thoại của người phụ nữ xuống nền nhà.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người không giấu nổi sự bức xúc trước hành vi cục súc dã man trên. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của người phụ nữ. Đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sự việc.

Theo đó, lãnh đạo Công an xã Phùng Xá xác nhận trên Infonet về vụ việc người phụ nữ bị hành hung. Hiện, Đội CSHS Công an huyện Thạch Thất đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, người phụ nữ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 Hà Đông.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.