Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/10/2022 22:44 (GMT+7)

'Xót xa' biểu cảm của Thiên Ân chờ đợi được gọi tên Top 10: Chắc hẳn đã hy vọng rất mãnh liệt!

Việc dừng chân sớm của Thiên Ân vẫn chưa xót xa bằng biểu cảm của cô chờ đợi khoảnh khắc được gọi tên được Top 10 Miss Grand International 2022.

Ngày 25/10, chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2022) diễn ra trong sự mong đợi của toàn thể fan sắc đẹp. Sau màn trình diễn trang phục thể thao, đại diện Việt Nam - Đoàn Thiên Ân đã "ngậm ngùi" dừng chân tại Top 20 chung cuộc.

'Xót xa' biểu cảm của Thiên Ân chờ đợi được gọi tên Top 10: Chắc hẳn đã hy vọng rất mãnh liệt! Ảnh 1

Đứng trước kết quả này, nhiều fan đã thể hiện sự tiếc nuối ngập tràn trên trang chủ của cuộc thi. Bên cạnh đó, dân mạng đã phát hiện ra bức ảnh ghi được khoảnh khắc Thiên Ân đang chờ đợi cái tên cuối cùng được gọi ghi danh vào Top 10.

'Xót xa' biểu cảm của Thiên Ân chờ đợi được gọi tên Top 10: Chắc hẳn đã hy vọng rất mãnh liệt! Ảnh 2
Người đẹp Việt Nam đã nhắm mắt, gương mặt lo lắng hồi hộp chờ đợi kết quả.
'Xót xa' biểu cảm của Thiên Ân chờ đợi được gọi tên Top 10: Chắc hẳn đã hy vọng rất mãnh liệt! Ảnh 3
Giây phút đầy tiếc nuối của Thiên Ân khiến nhiều người cảm thấy vô cùng xót xa cho cả một hành trình dự thi nỗ lực đem vinh quang về cho nước nhà.

Một fan đã nhắn tin động viên tinh thần cho mỹ nhân sinh năm 2000: "Em đã thành công rồi! Dù không được kết quả như mong muốn nhưng tất cả mọi người đều tiếc nuối thay cho em và thương em nhiều".

Ở khắp diễn đàn, cư dân mạng đều thể hiện ý kiến bất bình trước kết quả dành cho Thiên Ân: "Quá sốc luôn mấy má ơi. Tội nghiệp ở dưới ai cũng kêu Việt Nam Đoàn Thiên Ân", "Ui là trời tui nghĩ Việt Nam được gọi tên cuối cùng ai ngờ", "Nỗ lực vote các kiểu bây giờ out top 10 không cam lòng", "Trình diễn tốt như vậy mà out top 10"...

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.