Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 08/04/2024 17:02 (GMT+7)

Ý Nhi lộ diện trước thềm Miss World 2025, netizen phản ứng thế nào?

Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi trước ngày thi quốc tế nhận được sự quan tâm.

Mới đây, Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi bất ngờ góp mặt trong buổi giao lưu gặp gỡ người hâm mộ của Hoa hậu Thùy Tiên. Người đẹp xứ Nẫu bày tỏ niềm hạnh phúc và sự trân trọng khi được trở thành một mảnh ghép trong ngày trọng đại của đàn chị.

Do vướng lịch thi giữa kì nên Ý Nhi chỉ xuất hiện thông qua đoạn phim được trình chiếu tại sân khấu. “Em rất vui khi được chị mời tham dự fan meeting nhưng đáng tiếc là em đang trong khoảng thời gian thi giữa kỳ. Em không thể nào tham dự được buổi fan meeting của chị. Em chúc cho chị Thùy Tiên và các bạn có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Em hi vọng rằng quý vị khán giả, fan yêu quý chị Tiên sẽ luôn ở bên cạnh chị trong nhiều năm nữa”, nàng hậu nhắn gửi.

Ý Nhi lộ diện trước thềm Miss World 2025, netizen phản ứng thế nào? Ảnh 1
Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tại buổi fan meeting. Ảnh TTNV.

Sau chương trình, đoạn ghi hình của Hoa hậu Ý Nhi được chia sẻ trên nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc nội. Nhìn vào hình ảnh hiện tại của cô, nhiều khán giả nhận xét nàng hậu đã dần trưởng thành hơn trong cả vẻ ngoài lẫn nội tâm con người. Nội dung gửi gắm đến Hoa hậu Thùy Tiên của Ý Nhi cũng nhận được lời khen ngợi bởi ý tứ rõ ràng, mạch lạc và giọng nói truyền cảm.

Sau hành trình tôi luyện nơi xứ người cùng những hoạt động song song tại Việt Nam, công chúng dần có cái nhìn thiện cảm hơn về Huỳnh Trần Ý Nhi. Bên dưới thước phim, nhiều khán giả gửi lời động viên, mong ngóng này cô đại diện nước nhà thi đấu quốc tế. Song song, cũng có ý kiến cho rằng người đẹp sinh năm 2002 nên chia sẻ cuộc sống thường nhật nhiều hơn trên các nền tảng số. Một số bình luận: “Ý Nhi quá tinh tế luôn á. Các sự kiện quan trọng Ý Nhi đều gửi lời chúc hỏi thăm đến các đàn chị thái độ như thế mình chịu nha”, “Mỗi khi nhìn thấy Ý Nhi xuất hiện online tại một sự kiện nào đó tôi lại thấy rất xúc động. Thương bé này thật sự”, “Bạn này tình cảm, ở xa nhưng luôn có những cách ủng hộ rất chân thành luôn”,

Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002) là đại diện Bình Định được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2023 vào ngày 22/7. Sau khoảng thời gian dài ở ẩn vì phát ngôn gây tranh cãi, cô đăng tải đoạn ghi hình gửi lời xin lỗi và chia sẻ hành trình du học của mình tại Úc. Được biết, Miss World Vietnam 2023 sẽ có 2 năm học tập tại Đại học Sydney - một trong những trường thuộc Top đầu tại Úc và đứng trong hàng ngũ Top 20 của thế giới. Cô được tài trợ học bổng 20% (tương đương 20.000 AUD, khoảng 310 triệu đồng).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.