Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/08/2024 08:59 (GMT+7)

10 tỷ đồng dành cho Phương Mỹ Chi

Thông tin về Phương Mỹ Chi khiến người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

Ngày 20/8, Phương Mỹ Chi đã có buổi gặp gỡ truyền thông để giới thiệu về School Tour Vũ trụ cò bay - Dự án âm nhạc lớn nhất của nữ ca sĩ trong năm 2024. Đây là sự kiện bao gồm một chuỗi những đêm nhạc của Phương Mỹ Chi tại các trường THPT/Đại học đi qua 3 tỉnh thành chính trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

“Tôi tâm huyết với dự án này để dành tặng cho các bạn học sinh, sinh viên. Là một người trẻ yêu văn hoá truyền thống, tôi muốn truyền tải nhiều hơn nữa những nét đẹp và giá trị của văn hoá. Tôi muốn lan tỏa âm nhạc, bản sắc dân tộc Việt Nam đến khán giả Việt, quốc tế, đặc biệt các bạn trẻ” - Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Hơn 10 tỷ đồng dành cho Phương Mỹ Chi Ảnh 1

Âm nhạc trong School Tour 2024 sẽ gồm những ca khúc cũ trong album “Vũ trụ cò bay” lẫn các ca khúc hoàn toàn mới. Nữ ca sĩ đã dành một thời gian dài chăm chỉ làm việc với Giám đốc Âm nhạc DTAP để cho ra đời những “chiếc áo” hoàn toàn mới cho chuỗi đêm nhạc quan trọng trong sự nghiệp của mình.

Khi được hỏi về những khó khăn trong việc tìm hiểu những đặc trưng văn hoá của từng miền để đưa vào âm nhạc trong các đêm diễn School Tour, Phương Mỹ Chi cho biết: “Những khó khăn tất nhiên sẽ có nhưng không là gì so với tình yêu văn hoá Việt Nam của Chi. Ba miền Bắc - Trung - Nam luôn có những nét văn hoá vô cùng đặc sắc, càng tìm hiểu Chi càng cảm thấy thêm yêu, tự hào và có thêm sự hào hứng, động lực để học và trau dồi những nét văn hoá của vùng đó, cố gắng truyền tải những giá trị đẹp đẽ đó thông qua âm nhạc.

Chi luôn ghi nhớ câu nói của cố Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: “Văn hoá còn thì dân tộc còn”. Là một người trẻ, là người hoạt động trong lĩnh vực văn hoá nghệ thuật, Chi luôn tự nhủ bản thân phải cống hiến hết mình cho âm nhạc để có thể đóng góp công sức trong việc truyền tải bản sắc dân tộc và những giá trị tinh tuý, cao đẹp và nhân văn đến khán giả, đặc biệt là thế hệ trẻ”.

Hơn 10 tỷ đồng dành cho Phương Mỹ Chi Ảnh 2

Điều đáng chú ý chính là việc School Tour của Phương Mỹ Chi là những đêm diễn hoàn toàn miễn phí. Mặc dù bỏ ra kinh phí lớn để thực hiện, nhưng ekip Phương Mỹ Chi vẫn quyết định các đêm diễn được tổ chức hoàn toàn không thu phí hay bán vé.

Khi được hỏi về mức kinh phí đầu tư cho School Tour Vũ trụ cò bay, anh Phan Anh - Giám đốc sản xuất của dự án cho biết: "Không dưới 10 tỷ đồng dành cho dự án này của Phương Mỹ Chi". Anh cũng tiết lộ thêm con số này hoàn toàn xứng đáng với những cống hiến của Phương Mỹ Chi từ khi đặt chân vào công ty cũng như cách mà cô làm việc nghiêm túc với đam mê âm nhạc của mình.

Hơn 10 tỷ đồng dành cho Phương Mỹ Chi Ảnh 3

Mỗi điểm đến đều là tâm huyết của Phương Mỹ Chi và cả tập thể ekip trong việc mang đến những show ca nhạc kết hợp giữa văn hóa truyền thống và hơi thở của thời đại, đẳng cấp và chất lượng với tiêu chuẩn quốc tế, từ phần nghe đến phần nhìn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.