Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 24/09/2021 16:50 (GMT+7)

8 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi Hằng Hữu, sau 8 năm gửi đơn kiện bà Phương Hằng

8 năm trước, trong buổi tiệc sinh nhật 1 tuổi cũng là tiệc thôi nôi của con trai bà Nguyễn Phương Hằng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại chính là người được mời đến biểu diễn góp vui.

Ngày 21/9, trên trang cá nhân của bà chủ khu du lịch Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng đã tung loạt ảnh đón sinh nhật "ông chủ nhỏ" Đại Nam cùng đại gia đình. Theo đó, nữ CEO bày tỏ: "Sinh nhật vậy thôi, hạnh phúc trong tâm".

8 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi Hằng Hữu, sau 8 năm gửi đơn kiện bà Phương Hằng Ảnh 1
8 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi Hằng Hữu, sau 8 năm gửi đơn kiện bà Phương Hằng Ảnh 2
8 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi Hằng Hữu, sau 8 năm gửi đơn kiện bà Phương Hằng Ảnh 3
Sinh nhật lần thứ 9 của Hằng Hữu có đông đủ các thành viên trong gia đình tề tựu

Qúy tử của gia đình nữ CEO là cậu bé Huỳnh Hằng Hữu, 9 tuổi. Cậu bé được xem như "tỷ phú trẻ tuổi nhất Việt Nam" khi vừa bước qua thôi nôi đã được hai vợ chồng đại gia Dũng "lò vô" - Nguyễn Phương Hằng tuyên bố chính thức trao lại toàn bộ khối tài sản đồ sộ của mình cho cậu con trai. Trong tiệc sinh nhật năm nay của Hằng Hữu, mọi người trong gia đình tề tựu đông đủ đón sinh nhật của cậu bé.

8 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi Hằng Hữu, sau 8 năm gửi đơn kiện bà Phương Hằng Ảnh 4
Bà Nguyễn Phương Hằng và quý tử Hằng Hữu

Quay lại ngày này 8 năm trước, cả TP.HCM đã vô cùng choáng ngợp trước tiệc thôi nôi cực hoành tráng của cậu bé Huỳnh Hằng Hữu – con trai của ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng.

Bữa tiệc thôi nôi của con trai Hằng Hữu được vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" ttổ chức tại khách sạn 5 sao Sheraton Sài Gòn với khoảng 600 khách mời, chủ yếu là giới thượng lưu, bạn bè thân thiết của ông Dũng bà Hằng.

8 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi Hằng Hữu, sau 8 năm gửi đơn kiện bà Phương Hằng Ảnh 5
Buổi tiệc thôi nôi hoành tráng của cậu bé Hằng Hữu

Đán nói, trong buổi tiệc sinh nhật 1 tuổi cũng là tiệc thôi nôi của con trai bà Hằng thì nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại chính là người được mời đến biểu diễn.

8 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi Hằng Hữu, sau 8 năm gửi đơn kiện bà Phương Hằng Ảnh 6
tm-img-alt
8 năm trước, Đàm Vĩnh Hưng từng hát trong tiệc thôi nôi Hằng Hữu, sau 8 năm gửi đơn kiện bà Phương Hằng Ảnh 8
Hình ảnh nam ca sĩ hát Đàm Vĩnh Hưng trong tiệc sinh nhật con trai bà Nguyễn Phương Hằng

Bất ngờ hơn nữa, đúng ngày này 8 năm sau, tức 21/9, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đệ đơn kiện lên cơ quan CA, tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng.

tm-img-alt
Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đệ đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Trước đó vào chiều 21/9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo trên trang cá nhân phía Cơ quan C.ảnh sát TP.HCM đã thụ lý đơn "tố cáo" bà Nguyễn Phương Hằng - tổng giám đốc Công ty Đại Nam của anh. Trong đơn tố cáo, ông Đàm Vĩnh Hưng cho rằng thời gian qua bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng các tính năng của mạng xã hội phát sóng trực tiếp, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của nhiều nghệ sĩ, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà Hằng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết vào các ngày 8/8, 14/8, 24/8, 26/8 và 28/8/2021, bà Hằng đã phát sóng trực tiếp nêu đích danh tên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn "tố" bà Hằng ngang nhiên công khai hóa thông tin cá nhân của ông về giới tính, tình cảm với những lời lẽ miệt thị, chà đạp, xúc phạm.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.