AB InBev tiếp tục nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm cho hàng ngàn công nhân viên tại Hòa Bình
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến và nâng cao nhận thức của đối tượng công nhân viên tại tỉnh Hòa Bình, Ban An toàn giao thông tỉnh Hòa Bình phối hợp với Công ty AB InBev và nhãn hàng Budweiser tổ chức Chương trình “Đã uống bia thì không lái xe - Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn”.
Trong vòng 5 tuần, từ ngày 12/9/2023 đến hết ngày 13/10/2023, công nhân viên của Công ty TNHH Tessellation đã được truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức “Đã uống bia thì không lái xe”. Thưởng bia là vui, miễn chúng ta luôn nhớ rằng trách nhiệm của bản thân sau khi uống bia thì tuyệt đối không điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Bên cạnh đó, trong thời gian chương trình diễn ra, khoảng 4.000 công nhân viên được nhắc nhở liên tục những thông điệp tích cực và đã ký tên cam kết rằng “Đã uống bia thì không lái xe” và còn biết học cách thưởng thức bia theo cách riêng của từng loại.
Trao đổi với các công nhân viên, ông Trương Văn Toàn - Giám đốc Pháp lý Đối ngoại và Truyền thông của AB InBev chia sẻ: “Tỉnh Hòa Bình là một tỉnh miền núi phía Bắc có tiềm năng phát triển về kinh tế và xã hội với hơn 8 khu công nghiệp tiêu biểu, có số lượng công nhân và người lao động rất lớn, hầu hết tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy nên việc ưu tiên an toàn của mọi người rất cấp thiết. Các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp đã có những chính sách, kế hoạch truyền thông đẩy mạnh trong việc tuyên truyền rằng quan trọng nhất vẫn luôn là sức khỏe và sự an toàn”.
Chương trình nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm tại tỉnh Hòa Bình với sự phối hợp của Ban An toàn giao thông địa phương và Công ty TNHH AB InBev đồng hành cùng nhãn hàng Budweiser đã thành công tuyên truyền cho hơn 4.000 nhân viên ở đây - Ảnh: AB InBev
Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn
Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, AB InBev luôn tin và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng thượng hạng, đó chính là những chai bia Budweiser với hương vị bia tuyệt hảo. Đồng thời, công ty cũng mong muốn rằng mỗi chai bia của bất kỳ nhãn hàng nào do AB InBev sản xuất đều được thưởng thức đúng cách và có trách nhiệm. Để hiện thực hóa, AB InBev luôn nỗ lực giảm thiểu tác động tiêu thụ thức uống có cồn có hại. Chương trình “Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn” là một trong những cam kết của AB InBev nói chung, cũng như nhãn hàng Budweiser nói riêng mong muốn mang đến cho cộng đồng, người tiêu dùng, đối tác tại Việt Nam một tương lai có nhiều niềm vui hơn.
Về Anheuser-Busch InBev:
Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu.
Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 500 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Beck’s®, Leffe®, Corona® và Stella Artois®.