Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/05/2022 15:36 (GMT+7)

Ăn mặc 'thoáng mát' ra đường, cô gái trẻ bất ngờ bị một 'bàn tay hư' sờ mó

Hiện vụ việc vẫn đang được cư dân tình bàn tàn xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip hai cô gái đi xe máy bị biến thái tấn công bất ngờ khiến nhiều cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Cụ thể, sự việc diễn ra vào 20/5 và được camera nhà dân gần hiện trường ghi lại. Lúc này tại một ngã rẽ ra đường lớn, có hai cô gái trẻ đi trên một chiếc xe máy đang dừng xe để chuẩn bị sang đường. Đáng chú ý, cô gái cầm lái ăn mặt khá "thoáng mát" với chiếc áo yếm ít vải bó sát màu đen, để hở toàn bộ phần lưng trần trắng trẻo.

Có lẽ điều đó đã thu hút sự chú ý của một người đàn ông lạ mặt. Gã đàn ông mặc áo hoa liền đi xe máy áp sát vào xe của hai cô gái. Sau đó gã rón rén nhướn người về phía trước, rồi đưa tay "sờ mò" vào ngực của cô gái trẻ.

Hành động biến thái của gã đàn ông khiến cô gái giật mình hét lên giữa đường. Nhưng chưa hết hoảng hốt thì tên yêu râu xanh đã vội vã phóng xe tẩu thoát.

Nhiều người đi đường xung quanh nghe thấy tiếng hét cũng bất ngờ, hiếu kỳ ngoái lại nhìn, chỉ chỏ.

Clip: Ăn mặc 'thoáng mát' ra đường, cô gái trẻ bất ngờ bị một 'bàn tay hư' sờ mó Ảnh 1

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc. Nhiều người phẫn nộ trước hành vi xấu xí, xâm hại phụ nữ của gã đàn ông sở khanh. Không ngờ giữa đường lớn đông đúc nhiều người qua lại mà hắn ta dám ngang nhiên giở trò như vậy.

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng "không có lửa thì làm sao có khói". Bởi do cô gái ăn mặc quá gợi cảm ra đường như vậy, khó tránh khỏi ánh nhìn hay hành động từ những kẻ xấu.

"Cũng tại bà ra đường ăn mặc hở hang quá cơ.",

"Bệnh hoạn, ghê sợ nhưng thành phần biến thái như thế này. Kể cả có mặc kín nhưng vào tầm ngắm của hắn thì vẫn bị thôi. Mình từng là nạn nhân 1 lần",

"Đến là chịu, chẳng sợ gì, ra đường mình thích là mình sờ thôi",

"Cô gái mặc áo như áo lót gì, quá hở hang nên mới dẫn đến cơ sự. Rút kinh nghiệm ra đi đường khoác thêm áo vào",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.