Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/05/2021 11:22 (GMT+7)

Bà Phương Hằng bị tố dùng danh đại gia để vay mượn chiếm đoạt tài sản, thua bài bạc nợ tới hơn 3 tỷ

Nữ nghệ sĩ múa Phạm Ngà mới đây lại lên tiếng tố bà Phương Hằng dùng danh đại gia để mượn tiền và thua bài bạc tới vài tỷ đồng.

Cách đây vài tiếng, tài khoản Facebook cá nhân của nghệ sĩ múa kiêm YouTube Michiyo Phạm Ngà đăng đàn tố bà Phương Hằng, vợ đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") "dùng danh là Đại gia, Đại Nam, bất động sản để đi vay mượn tiền rồi chiếm đoạt những khoản tiền khổng lồ".

Bà Phương Hằng bị tố dùng danh đại gia để vay mượn chiếm đoạt tài sản, thua bài bạc nợ tới hơn 3 tỷ đồng Ảnh 1
Michiyo Phạm Ngà đăng bài tố bà Phương Hằng dùng danh đại gia để mượn tiền, chiếm đoạt tài sản.

Chưa hết, trong status này, nghệ sĩ múa Michiyo Phạm Ngà còn liên tiếp tố bà Phương Hằng "lấy tài sản Đại Nam và dự án bất động sản để vay ngân hàng mấy nghìn tỷ", "thua bài bạc khá nhiều" và khoản nợ dài hạn của vợ ông Dũng "lò vôi" là "3.190 tỷ và nợ ngắn hạn 755 tỷ".

Chưa rõ thực hư thế nào nhưng vụ việc đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận với nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng việc Michiyo can thiệp vào chuyện riêng của người khác là không nên và băn khoăn liệu thông tin mà cô đem ra đấu tố bà Phương Hằng là đúng hay không. Nhưng cũng có người lại tỏ ra đồng tình với những thông tin của nữ diễn viên múa.

Bà Phương Hằng bị tố dùng danh đại gia để vay mượn chiếm đoạt tài sản, thua bài bạc nợ tới hơn 3 tỷ đồng Ảnh 2
Michiyo Phạm Ngà. 

Trước đó, ngày 7/5, Michiyo Phạm Ngà cũng đăng đàn phát hiện ra sự bất thường trong giao dịch tiền nong giữa phía (được cho) là ông Võ Hoàng Yên và bà Phương Hằng. Đó là chi tiết: dù ông Võ Hoàng Yên có chuyển vào tài khoản của bà Nguyễn Phương Hằng bao nhiêu tiền thì số dư vẫn không hề thay đổi, luôn dừng ở mốc 9 tỷ đồng, thậm chí số tiền lẻ vẫn giữ nguyên không đổi.

“Làm gì có cái nội dung chuyển tiền ngân hàng nào mà dại dại, mà thô thiển và số dư chẳng thay đổi thế kia”, Phạm Ngà mỉa mai vợ đại gia Dũng “lò vôi” trên trang Facebook cá nhân.

Sau bài viết bóc mẽ bà Phương Hằng, vào tối cùng ngày, nữ diễn viên múa lại bất ngờ cho biết bà Hằng sẽ không buông tha cho cô.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.