Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 05/11/2022 07:40 (GMT+7)

Bà Thùy Trang khẳng định có bằng chứng, netizen tiếp tục đào lại video cũ của Hoa hậu Thùy Tiên

Bà Đặng Thuỳ Trang khẳng định cộng động mạng chỉ cần xem và đợi kết quả.

Suốt thời gian qua, netizen không khỏi xôn xao vì ồn ào giữa Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang. Những thông tin trái chiều về tiền bạc giữa cả 2 đã có từ nhiều năm trước nhưng chỉ khi Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand International, phía bà Đặng Thuỳ Trang mới bắt đầu "đào" lại.

Cụ thể, bà Đặng Thùy Trang tố vào năm 2017, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỉ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ. Khi đó, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã viết giấy vay tiền, cam kết sau khi thắng giải sẽ trả và để bà Đặng Thùy Trang làm quản lý.

Sau khi thắng giải, Thùy Tiên không hợp tác cũng không trả nợ. Đến tháng 4/2019, người đẹp sinh năm 1998 hẹn cô ra quán cà phê tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền. Thuỳ Tiên yêu cầu phải mang theo bản gốc giấy nhận nợ, nhưng khi nhận được giấy nợ gốc, người đẹp đã giật lấy và xé đi.

Bà Trang nói: “Tôi thấy người của Thùy Tiên có đem tiền theo nên tin và đã đưa bản gốc giấy nhận nợ ra để nói chuyện. Bất ngờ bà Thùy Tiên đã chụp lấy giấy nhận nợ và xé ngay lập tức mà tôi không kịp ngăn chặn”.

Bà Thùy Trang khẳng định có bằng chứng, netizen tiếp tục đào lại video cũ của Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 1
Video Thùy Tiên xé giấy nợ được netizen đào lại.

Phản hồi về video xé giấy nợ đó Thùy Tiên thừa nhận, cô đã ký tên vào giấy vay nợ do tin tưởng bà Đặng Thùy Trang. Tuy nhiên, cô khẳng định cô chưa nhận được đồng nào từ bà Đặng Thùy Trang.

Bà Thùy Trang khẳng định có bằng chứng, netizen tiếp tục đào lại video cũ của Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 2

Vụ viện hiện đang căng thẳng hơn khi bên phía Đặng Thùy Trang khẳng định trong một comment rằng "bằng chứng đưa tiền thì đã có". Netizen rất tò mò về bằng chứng mà bà Đặng Thuỳ Trang đề cập là gì và có đáng tin hay không.

Bà Thùy Trang khẳng định có bằng chứng, netizen tiếp tục đào lại video cũ của Hoa hậu Thùy Tiên Ảnh 3
Bà Đặng Thuỳ Trang khẳng định bằng chứng đưa tiền đã có và đưa toàn án giải quyết.

Hiện tại, vẫn chưa có kết luận của toà án, cư dân mạng tiếp tục theo dõi sát vụ việc. Bạn có thể cập nhật thêm thông tin về Người mẫu - Hoa hậu tại Saostar bạn nhé!

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Trương Hồng Yến với “Tuổi thanh xuân”
Ngày 3/1/2024, tại Hội trường trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật thành phố Cần Thơ, nghệ sĩ Trương Hồng Yến đã trình diễn vở tuồng cải lương “Tuổi thanh xuân” của tác giả- NSƯT Kiều Mỹ Dung.
TS.NSND Thu Hà làm Tổng đạo diễn Chương trình Nghệ thuật chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023
Chương trình nghệ thuật “Hành trình ngàn năm lúa gạo Việt Nam” chào mừng Festival Quốc tế ngành hàng lúa gạo Việt Nam - Hậu Giang 2023 diễn ra vào 20h ngày 12/12/2023 tại Quảng trường Hoà Bình (TP. Vị Thanh - tỉnh Hậu Giang) được truyền hình trực tiếp trên VTV1, truyền hình Hậu Giang và tiếp sóng trên truyền hình các địa phương trong cả nước.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.