Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/02/2023 11:40 (GMT+7)

Bà xã Quý Bình 'cưỡi' xế hộp 10 tỷ hiếm hoi dự sự kiện, tiết lộ sẽ tỏ tình lại ông xã nhân ngày 14/2

Bà xã diễn viên Quý Bình mới đây đã có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống hôn nhân.

Diễn viên Quý Bình là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả, thành công trên nhiều lĩnh vực, từ diễn viên, ca sĩ cho đến MC.

Bà xã Quý Bình 'cưỡi' xế hộp 10 tỷ hiếm hoi dự sự kiện, tiết lộ sẽ tỏ tình lại ông xã nhân ngày 14/2 Ảnh 1
Diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền.

Bên cạnh con đường nghệ thuật thành công, Quý Bình còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi sở hữu cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã doanh nhân Ngọc Tiền.

Mới đây bà xã diễn viên Quý Bình - doanh nhân Ngọc Tiền đã có lần hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện giải trí ở TP HCM. Xuất hiện tại sự kiện, doanh nhân Ngọc Tiền "cưỡi" xế hộp có giá khoảng 10 tỷ đồng, ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

Bà xã Quý Bình 'cưỡi' xế hộp 10 tỷ hiếm hoi dự sự kiện, tiết lộ sẽ tỏ tình lại ông xã nhân ngày 14/2 Ảnh 2
Bà xã diễn viên Quý Bình hiếm hoi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, "cưỡi" xế hộp trên dưới 10 tỷ đồng.

Được biết vì ông xã Quý Bình có chuyến công tác nước ngoài nên người đồng hành với cô trong sự kiện lần này là một đối tác người Hàn Quốc. Nói về lý do xuất hiện tại sự kiện, bà xã Quý Bình cho biết bản thân cô là người yêu thích các cuộc thi nhan sắc, vì thế trong tương lai, doanh nhân Ngọc Tiền cũng sẽ đồng hành cùng một số cuộc thi nhan sắc.

Cũng tại sự kiện lần này, doanh nhân Ngọc Tiền cũng thoải mái và thẳng thắn chia sẻ những câu hỏi xoay quanh cuộc hôn nhân với ông xã Quý Bình.

Bà xã Quý Bình 'cưỡi' xế hộp 10 tỷ hiếm hoi dự sự kiện, tiết lộ sẽ tỏ tình lại ông xã nhân ngày 14/2 Ảnh 3
Vợ doanh nhân của diễn viên Quý Bình trả lời truyền thông tại sự kiện chiều 5/2.

"Đến giờ này tôi vẫn thấy chồng tôi là một người chồng không phải là tôi lựa chọn không mà còn do ông trời đặt để", doanh nhân Ngọc Tiền hài hước chia sẻ khi nhận xét về người bạn đời.

Nói về ngày lễ tình nhân 14/2 sắp tới, bà xã Quý Bình tiết lộ: "Tôi là người phụ nữ hiện đại nên ngày này tôi sẽ tỏ tình với người mình yêu. Dù đã về chung một nhà nhưng tôi vẫn muốn tạo bất ngờ, nói những lời động viên, chia sẻ để anh ấy biết rằng tôi luôn yêu thương và bên cạnh anh ấy".

Bà xã Quý Bình 'cưỡi' xế hộp 10 tỷ hiếm hoi dự sự kiện, tiết lộ sẽ tỏ tình lại ông xã nhân ngày 14/2 Ảnh 4

Về việc dạy con, doanh nhân Ngọc Tiền cho biết cô và ông xã khá hợp ý. Gần đây, diễn viên Quý Bình cũng hạn chế công việc, dành nhiều thời gian cho con và vợ. Cô nói vui: "Khi anh Quý Bình xuất hiện chơi đùa cùng con trai, tôi như người vô hình".

Được biết Tết Nguyên Đán vừa rồi là kỳ nghỉ Tết đầu tiên gia đình có thêm thành viên mới, chính vì thế nên gia đình cô ăn Tết ở cả Phú Quốc lẫn TP HCM.

Bà xã Quý Bình 'cưỡi' xế hộp 10 tỷ hiếm hoi dự sự kiện, tiết lộ sẽ tỏ tình lại ông xã nhân ngày 14/2 Ảnh 5
Dù bận rộn với công việc kinh doanh, doanh nhân Ngọc Tiền vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Chia sẻ thêm về con trai, doanh nhân Ngọc Tiền cho biết nhóc tỳ ngoan, tính cách điềm đạm nhưng lại vô cùng kỷ luật, rõ ràng đâu ra đó. Do đó, vợ chồng Quý Bình đã định hướng con trai lớn lên có thể làm việc trong môi trường quân đội. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn tôn trọng sở thích cá nhân của con.

Xem thêm: Quý Bình khoe cận mặt quý tử, hé lộ kế hoạch 'lì xì' vợ thêm thành viên mới

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.