Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/10/2024 07:21 (GMT+7)

Bắc Giang: Nổ lớn làm hai vợ chồng bị thương nặng, hé lộ nguyên nhân bất ngờ

Hai vợ chồng ở Bắc Giang đang điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia sau một vụ nổ nghiêm trọng tối 23/10.

Tối ngày 23/10, tại thôn Cầu Đồng 10, xã Ngọc Lý, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, một vụ nổ lớn đã khiến hai người bị thương nặng, gây hoang mang trong dư luận.

Nạn nhân là anh Trương Văn Đại (sinh năm 1989) và vợ anh, chị La Thị Tình (sinh năm 1993). Cả hai đã được đưa đến Bệnh viện Bỏng quốc gia ở Hà Nội sau khi tình trạng sức khỏe chuyển biến nặng.

Bắc Giang: Nổ lớn làm hai vợ chồng bị thương nặng, hé lộ nguyên nhân bất ngờ Ảnh 1
Vụ nổ khiến 2 vợ chồng trong một gia đình bị thương nặng.
Bắc Giang: Nổ lớn làm hai vợ chồng bị thương nặng, hé lộ nguyên nhân bất ngờ Ảnh 2
Hiện trường vụ nổ được người dân đăng tải trên MXH.

Theo thông tin từ bệnh viện, chị Tình đã tỉnh lại vào ngày 24/10, tuy nhiên, anh Đại vẫn trong tình trạng hôn mê sâu. Đặc biệt, hai tay của anh có khả năng khó hồi phục sau vụ tai nạn.

Người dân gần hiện trường cho biết, vụ nổ phát ra âm thanh lớn, giống như một tiếng bom. Ngọn lửa bùng lên nhanh chóng, khiến đồ đạc trong nhà bị hư hỏng nặng, một phần mái nhà bị thổi bay, và tường nhà xuất hiện nhiều vết cháy đen. Các hình ảnh hiện trường sau vụ nổ được lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

Bắc Giang: Nổ lớn làm hai vợ chồng bị thương nặng, hé lộ nguyên nhân bất ngờ Ảnh 3
Bắc Giang: Nổ lớn làm hai vợ chồng bị thương nặng, hé lộ nguyên nhân bất ngờ Ảnh 4
Một phần mái tôn trong nhà bị bay mất. (Ảnh: Báo Bắc Giang).

Nguyên nhân ban đầu được nghi ngờ là do thuốc pháo gây ra. Chính quyền địa phương đang phối hợp với cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc nhằm sớm có câu trả lời thỏa đáng cho người dân.

Vụ việc đang tiếp tục được theo dõi và cập nhật.

Cùng chuyên mục

Đánh nam sinh lớp 11, hai thanh niên bị khởi tố
Theo Công an TP. Hà Nội, ngày 23/10 vừa qua, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can N.T.Đ (SN 2007) và Cao Phúc Nguyên (SN 2000), cùng trú tại xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội về tội "Cố ý gây thương tích".
Vụ làm thơ bị hành hung: Gia đình nạn nhân quyết tâm khởi kiện
Chiều 23/10, liên lạc qua điện thoại với anh Ngô Văn Luýt (32 tuổi, trú tại thôn Thượng Bắc, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình), anh Luýt cho biết gia đình đang đợi bố của anh phục hồi sức khỏe để khởi kiện những người đã hành hung bố, mẹ anh.

Tin mới