Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 15/11/2020 10:01 (GMT+7)

Bất ngờ với công thức rang cơm gần 100 triệu view cao hơn cả loạt ca sĩ đình đám khiến nhiều người tò mò 'trong đó có gì'?

Chẳng biết vì lý do gì mà các công thức về món cơm rang trứng đều hot, đạt triệu lượt view trên YouTube...

Cơm chiên trứng là một món ăn cực kỳ gần gũi và được nhiều người yêu thích. Món cơm này dễ làm, ít tốn thời gian và mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng nên được hầu hết các gia đình lựa chọn làm món ăn chính. Công thức về cơm chiên trứng luôn trở thành đề tài tìm kiếm, bàn luận sôi nổi. Và mới đây, món ăn này lại trở nên đặc biệt khi người ta phát hiện hàng loạt các video hướng dẫn công thức cơm chiên trứng đều sở hữu một lượt view khủng. 

Video Cơm chiên trứng: Công thức dễ dàng dài khoảng 3 phút, được đăng tải trên một kênh YouTube Hàn Quốc 하루한끼 one meal a day đã có hơn 93 triệu views; 1,1 triệu lượt thích sau hơn 1 năm đăng tải.

Hơn 90 triệu lượt xem là một con số "không tưởng" cho một video hướng dẫn về món cơm rang trứng. Nó còn là một con số mơ ước của nhiều kênh YouTube, MV của các nghệ sĩ nổi tiếng. Theo đó, nhiều người vẫn chưa lý giải được vì sao video này đạt lượt xem khủng thế nhưng bằng những công thức đơn giản, dễ làm, các nguyên liệu quen thuộc như cơm, trứng, hành lá,... cũng đã khiến nó trở thành "lựa chọn số 1" của hội những người không giỏi nấu ăn.Theo tìm hiểu trên YouTube, một số video khác về cơm rang trứng cũng thu hút một lượt xem đáng kể. 

Có thể thấy sức hút của món cơm rang trứng (cơm chiên trứng) là có thật mặc dù các công đoạn gần như tương tự nhau từ trộn cơm với trứng gà cùng các nguyên liệu đơn giản như tỏi, dầu hào, hành lá,... sau đó mang rang với mức lửa phù hợp. 

"Cơm rang trứng dễ ăn mà làm nhanh nên đói rang cơm ăn là hợp lý. Tôi còn nhớ có hẳn một bộ phim nói về cơm rang trứng luôn ấy mà", bạn G.L bình luận. 

"Xem video này nhớ chàng khờ trong phim cơm rang trứng, công thức đơn giản mà đỉnh cao", bạn E.U viết. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.