Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/09/2024 00:42 (GMT+7)

Bắt quả tang người đàn ông biến thái lẻn vào nhà dân trộm đồ nội y phụ nữ

Cư dân xã Yên Lộc, Ninh Bình hoang mang khi phát hiện người đàn ông lén lút vào nhà dân trộm nội y. Sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh một người đàn ông bị bắt quả tang khi lẻn vào sân nhà dân để trộm đồ lót của phụ nữ. Sự việc xảy ra vào khoảng 10h40 ngày 19/9 tại xã Yên Lộc, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Ngay khi phát hiện hành động đáng ngờ này, nữ chủ nhà đã kịp thời báo cho chính quyền địa phương.

Theo thông tin ban đầu từ Công an huyện Kim Sơn, kẻ tình nghi là một người đàn ông sinh năm 1985, quê tại huyện Gia Viễn, Ninh Bình. Được biết, người này có tiền sử bệnh tâm thần và đã thừa nhận hành vi của mình.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, sau khi bắt xe buýt từ Gia Viễn đến Yên Lộc, hắn đi bộ quanh khu vực và phát hiện một ngôi nhà đang phơi quần áo lót. Thấy không có ai ở sân sau, người này đã nhanh chóng lẻn vào để trộm đồ nhưng bị nữ chủ nhà phát hiện và báo công an.

Bắt quả tang người đàn ông biến thái lẻn vào nhà dân trộm đồ nội y phụ nữ Ảnh 1
Hình ảnh người đàn ông trộm nội y được được người dân chia sẻ.

Sau khi xác minh danh tính và kiểm tra bệnh lý, cơ quan chức năng đã bàn giao người đàn ông này cho chính quyền địa phương để xử lý theo quy định. Tuy sự việc đã được giải quyết, nhưng vẫn dấy lên nỗi lo ngại trong cộng đồng về tình trạng an toàn cá nhân, đặc biệt là với phụ nữ.

Cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc và không khỏi lo lắng trước những vụ việc tương tự:

- Cần có biện pháp mạnh tay hơn với những kẻ trộm đồ lót thế này!

- Mọi người nên cẩn thận hơn khi phơi quần áo, nhất là đồ cá nhân."

- Thật may mắn khi chị ấy phát hiện kịp thời.

Hiện tại, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ thêm những chi tiết liên quan và ngăn chặn các tình huống tương tự xảy ra trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tin mới

Hố đen phun luồng tia xa kỷ lục, dài 23 triệu năm ánh sáng
Các nhà thiên văn học vừa phát hiện cặp tia phun từ hố đen xa nhất từng được quan sát - với chiều dài 23 triệu năm ánh sáng, tương đương 140 dải Ngân Hà (Milky Way) xếp nối đuôi nhau. Phát hiện này gợi ý rằng những "quái vật" vũ trụ này có thể đóng vai trò quan trọng hơn nhiều trong việc định hình các thiên hà so với hiểu biết trước đây.