Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/09/2024 09:24 (GMT+7)

FC Hồ Văn Cường tiếp tục ủng hộ hàng trăm triệu cho miền Bắc, tổng số tiền gây 'choáng'

FC Hồ Văn Cường khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng vì hành động ý nghĩa.

Theo cập nhật mới nhất từ FC Hồ Văn Cường, số tiền ủng hộ cho đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của bão Yagi đã tiếp tục tăng lên. Cụ thể, trong một đêm nhạc gần đây, FC của nam ca sĩ đã ủng hộ thêm 150 triệu đồng cho miền Bắc.

Thông tin này khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng bởi hành động của FC Hồ Văn Cường rất thiết thực và ý nghĩa. Bởi đây không phải là lần đầu tiên mà FC Xanh Đọt Chuối chung tay góp sức giúp đỡ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn.

Trước đó, FC Hồ Văn Cường đã chuyển đến MTTQ Việt Nam số tiền 375 triệu 500 nghìn đồng. Trong khi đó, riêng Hồ Văn Cường ủng hộ 20 triệu đồng để góp phần khắc phục hậu quả bão Yagi.

FC Hồ Văn Cường tiếp tục ủng hộ hàng trăm triệu cho miền Bắc, tổng số tiền gây 'choáng' Ảnh 1
FC Hồ Văn Cường và nam ca sĩ đã ủng hộ tổng cộng gần 600 triệu đồng cho đồng bào miền Bắc.

Đặc biệt, trong một đêm nhạc gần đây do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường tổ chức để quyên góp ủng hộ miền Bắc, Hồ Văn Cường đã tiếp tục góp thêm tiền. Cụ thể, nam nhạc sĩ chia sẻ:

"Toàn bộ sự việc đều diễn ra dưới sự chứng kiến của tất cả khán giả có mặt trong hội trường Nhà Hát Thanh Niên.

Ban kiểm kê được thành lập bao gồm 3 bên (Trong đó có đại diện ca sĩ Hồ Văn Cường).

Tổng số tiền quyên góp được từ việc vận động là 141.289.000₫ (Một trăm bốn mươi mốt triệu, hai trăm tám mươi chín nghìn đồng), tất cả đều là tiền mặt. Toàn bộ quá trình kiểm kê đều được Anh T.E ghi hình công khai minh bạch".

Hồ Văn Cường tiếp tục ủng hộ tiền cho bà con vùng bão lũ Ảnh 1

Ngoài ra, Nguyễn Minh Cường cũng tiết lộ thêm: "Ca sĩ Hồ Văn Cường "làm tròn" số tiền thành 150.000.000₫ (Một trăm năm mươi triệu đồng), tất cả đều là tiền mặt. Xin cảm ơn tất cả chúng ta đã cùng nhau tạo nên một đêm nhạc cực kỳ ý nghĩa và ấm áp.

Toàn bộ số tiền này (Một trăm năm mươi triệu đồng), trong ngày hôm nay, chú Cường sẽ trực tiếp gửi đến Mặt Trận Tổ Quốc VN - Ban Cứu Trợ TW để cùng chia sẻ những khó khăn với bà con ở trong vùng bão lũ miền Bắc".

Hồ Văn Cường tiếp tục ủng hộ tiền cho bà con vùng bão lũ Ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường là giọng ca trẻ rất được săn đón tại các đêm nhạc phòng trà, sân khấu ca nhạc lớn. Nam ca sĩ trẻ không chỉ có sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình mà giọng hát của Hồ Văn cũng được đánh giá là ngày một chín muồi, thăng hạng theo thời gian.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.