Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 06/05/2021 15:08 (GMT+7)

Bắt tại trận vợ cùng thanh niên lạ trong phòng trọ, chồng quỳ sụp xuống lạy khiến tất cả hoang mang

Bắt tại trận vợ cùng thanh niên lạ trong phòng trọ, người chồng tỏ ra mất bình tĩnh, quỳ lạy van xin bà cụ chủ nhà nói rõ sự tình.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại một phần diễn biến vụ bắt ghen tại phòng trọ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thông tin từ người đăng tải, người chồng bất ngờ đến phòng trọ thăm vợ làm việc tại khu công nghiệp Bắc Ninh thì phát hiện vợ mình đang ở cùng với thanh liên lạ. 

Khung cảnh tiếp đó trở nên lộn xộn và ồn ào khi xuất hiện cả cụ bà chủ nhà và vài người hàng xóm theo dõi vụ việc. 

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, thanh niên được cho là nhân tình của vợ đang quỳ trên nền nhà, còn cô vợ ngồi trên giường. Trước tình huống này, người chồng tỏ ra khá hoảng loạn, mất bình tĩnh khiến những người xung quanh không khỏi cảm thấy hoang mang.

Bắt tại trận vợ cùng thanh niên lạ trong phòng trọ, chồng quỳ sụp xuống vái lạy khiến tất cả hoang mang Ảnh 1
Cảnh tượng người chồng quỳ lạy khiến những người xung quanh hoang mang.

Bà cụ sau đó doạ đuổi hết mọi người ra, tuy nhiên, người chồng bất ngờ quỳ sụp xuống nền nhà liên tục váy lạy bà cụ, cầu xin bà hãy nói rõ sự tình: "Bà ơi bà con xin bà, bà ơi con xin bà. Bà nói rõ đầu đuôi câu chuyện cho cháu".

Thấy vậy, những người xung quanh khuyên anh nên trấn tĩnh lại để giải quyết sự việc. Bà cụ lúc này cũng hạ giọng và giải thích trong bối rối: "Nó đi làm với nhau, thuê nhà rồi ở với nhau. Trước có nhiều đứa, giờ chúng nó về hết rồi chỉ còn 2 đứa". 

Không nhận được câu trả lời rõ ràng từ bà cụ, người chồng lại tiếp tục vái lạy và gào đầy uất ức: "Nhưng bà ơi, hắn là vợ cháu bà ơi, hắn bỏ con bỏ chồng đi đây".

Bắt tại trận vợ cùng thanh niên lạ trong phòng trọ, chồng quỳ sụp xuống vái lạy khiến tất cả hoang mang Ảnh 2
Người chồng tỏ ra mất bình tĩnh, van xin bà cụ nói rõ sự tình

Một người phụ nữ khác lên tiếng nên để những người trong cuộc lại để nói chuyện với nhau. 

Hiện vẫn chưa rõ hai bên đã giải quyết sự việc thế nào, nhưng đoạn clip này vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với người chồng, đồng thời chỉ trích cô vợ phụ bạc.

Cùng chuyên mục

Tin mới