Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/03/2021 01:15 (GMT+7)

Bị dân mạng chỉ trích vì 'thả rông' vòng 1 khắp nơi, người phụ nữ có động thái 'phản pháo' gay gắt

Mới đây, người phụ nữ nghiện 'thả rông' vòng một, diện quần xuyên thấu lộ vòng 3 đã bất ngờ có hành động 'phản pháo' khi bị cộng đồng mạng chỉ trích.

Thời gian qua, hình ảnh người phụ nữ diện "nghiện thả rông" vòng một đi khắp mọi nơi, từ nhà hàng, quán cà phê đến cả chốn linh thiêng như đền Ngọc Sơn đã ''gây sốt'' mạng xã hội. Được biết người phụ nữ này tên L.B.C hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Hình ảnh chị C. ''thả rông'' vòng một tại đền Ngọc Sơn.

Đặc biệt cách đây không lâu, bức ảnh được xem là của người phụ nữ này chụp tại chùa Cầu, Hội An đã khiến người xem phải ''nóng mắt'' vì độ hở hang. Trước những tranh cãi của cư dân mạng, chị L.B.C không có phản ứng nào.

Hình ảnh được xem là của chị C. tại chùa Cầu, Hội An.

Tuy nhiên mới đây, chị C. bất ngờ có động thái ''phản pháo'' lại cộng đồng mạng. Cụ thể chị C. đã đăng một dòng trạng thái là: "Càng nói thì càng làm", kèm theo bức ảnh không mặc nội y như thường lệ. 

Hay phát ngôn: "Bắt đầu từ ngày hôm nay, vào lúc 15h30 mình sẽ mở cửa nhóm. Ai muốn đăng gì hoặc nói gì thì cứ vào nhóm ANTIFAN mình nhé" khiến dân mạng không đồng tình. Nhiều người cho rằng chị C. hành xử không hợp lý nhưng lại có thái độ thách thức dư luận. 

Dòng trạng thái đầy thách thức của chị L.B.C.

Trước kia chị L.B.C đã từng chia sẻ: "Cơ thể con người chỉ một bộ phận duy nhất được xem là nhạy cảm và cần phải che đậy chính là bộ phận sinh dục. Vì vậy, tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng.

Khi những bức ảnh được chia sẻ rầm rộ, nhiều người chửi rủa, lăng mạ khiến cuộc sống gia đình tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Dù chỉ nhìn vào những bộ trang phục và không biết rõ con người tôi ra sao, công việc tôi thế nào nhưng rất nhiều người xúc phạm về nhân phẩm, đạo đức, thậm chí gắn cho tôi những nghề mà không xứng đáng gọi là nghề.

Chồng tôi cũng hứng búa rìu dư luận khi bị xem là bù nhìn vì dung túng cho những sở thích bệnh hoạn của vợ. Tôi chỉ sai vì cơ thể không được đẹp, do bị tàn phá sau bản án hôn nhân và thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của một người mẹ.

Tuy nhiên tôi nghĩ, đó không phải là lý do khiến mình cần phải tự ti và cố gắng che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể".

Điều khiến nhiều người ngạc nhiên hơn chính là gia đình chị C. hoàn toàn ủng hộ những hành vi ''thả rông'' của người phụ nữ này. Những bức ảnh của chị C. còn được chính chồng chị C. chụp cho.

Hình ảnh chị L.B.C cùng chồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.