Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 18/05/2022 07:45 (GMT+7)

Bị mẹ chồng vứt nhầm nhẫn cưới vào bãi rác, con dâu tức tốc làm một điều khiến nhiều người nể phục

Quan niệm rằng mất nhẫn cưới sẽ gặp vận xui trong cuộc sống hôn nhân nên người phụ nữ nhất định phải tìm lại bằng được chiếc nhẫn đã mất.

Nhẫn cưới là tín vật minh chứng cho mối quan hệ vợ chồng gắn bó với nhau suốt cả quãng đời dài. Nhiều người quan niệm rằng mất nhẫn cưới là một điềm xấu. Vì vậy nếu chẳng may làm mất, các cặp đôi sẽ cố làm mọi cách để tìm lại cho bằng được.

Clip: Mẹ chồng vứt nhầm nhẫn cưới vào bãi rác, con dâu tức tốc làm một điều khiến nhiều người nể phục.

Đó cũng là câu chuyện mới xảy ra gần đây của một người phụ nữ sống ở Hắc Long Giang, Trung Quốc. Theo đoạn clip được chính chủ đăng tải, cô đặt nhẫn cưới trên bàn ăn trong bếp nhưng mẹ chồng lại tưởng là rác nên đã lỡ vứt đi. Phát hiện ra chiếc nhẫn đã bị mất, người phụ nữ đã đuổi theo xe rác và mua nguyên một "bãi rác" trong tiểu khu với giá 2000 NDT (khoảng 7 triệu đồng) để tìm cho bằng được chiếc nhẫn cưới bị thất lạc.

Bị mẹ chồng vứt nhầm nhẫn cưới vào bãi rác, con dâu tức tốc làm một điều khiến nhiều người nể phục Ảnh 1

Tuy nhiên, đó mới chỉ là bước đầu để tìm lại nhẫn, người phụ nữ còn phải trải qua quá trình hơn 2 tiếng đồng hồ, lục tung đống rác bẩn thỉu, ghê rợn kia mới tìm thấy chiếc nhẫn cưới.

Qua đoạn clip có thể thấy tiếng rò reo hạnh phúc như vỡ òa của người phụ nữ khi tìm thấy chiếc nhẫn. Tín vật định tình này quả thật rất quan trọng với cô.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ đồng thời tỏ vẻ thán phục trước tình cảm mà người phụ nữ đặt vào chiếc nhẫn minh chứng cho hôn nhân của cô và chồng.

Bị mẹ chồng vứt nhầm nhẫn cưới vào bãi rác, con dâu tức tốc làm một điều khiến nhiều người nể phục Ảnh 2
Cận cảnh chiếc nhẫn được tìm thấy trong bãi rác trị giá gần 7 triệu đồng.

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng không nên "mê tín" như vậy. Tình cảm xuất phát từ sự chân thành chứ không chỉ vì mất chiếc nhẫn mà sẽ gặp chắc trở.

"Chiếc nhẫn không giá trị lớn nhưng cảm phục tình cảm mà cô ấy đặt vào nó. Nó đại diện cho tình cảm cô ấy dành cho chồng",

"Nếu là tôi, tôi sẽ đi mua chiếc mới. Lục rác như thế này cũng hên xui lại còn tốn kém tiền nữa",

"Nhìn đống rác vừa cảm động vừa sợ",...

Cùng chuyên mục

Tin mới