Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/07/2023 08:33 (GMT+7)

Bị 'quay lén' từ trong cánh gà: Hồ Văn Cường có 'lép vế' khi hát cùng Ngọc Sơn?

Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn đã cùng nhau kết hợp trong một ca khúc rất nổi tiếng!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục trình diễn của Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn trong đêm liveshow của nam danh ca được tổ chức cách đây không lâu. Là khách mời được chờ đợi nhất trong đêm diễn, Hồ Văn Cường đã cùng Ngọc Sơn mang đến cho khán giả những tiết mục song ca mãn nhãn nhất.

Trong đoạn clip "quay lén" từ phía trong cánh gà, Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn đã cùng nhau thể hiện ca khúc Hàn Mặc Tử - một ca khúc rất nổi tiếng của làng âm nhạc Việt Nam.

Vốn là cái tên gạo cội trong nghề, thế nên giọng hát của Ngọc Sơn cũng mang nhiều sự trải nghiệm trong lời ca tiếng hát. Không những vậy, nam danh ca cũng được nhiều người đánh giá là người có giọng hát mùi mẫn, cảm xúc theo thời gian.

Bị 'quay lén' từ trong cánh gà: Hồ Văn Cường có 'lép vế' khi hát cùng Ngọc Sơn? Ảnh 1

Đứng cùng sân khấu với một "cây đa cây đề" trong làng nhạc, Hồ Văn Cường dù tuổi đời còn trẻ nhưng giọng hát của nam ca sĩ lại chẳng hề kém cạnh khi cho thấy sự ổn định trong từng câu hát, những nốt cao trong bài cũng được Hồ Văn Cường thể hiện rất chắc chắn, mượt mà. Dù bị quay lại ở khoảng cách khá xa sân khấu, nhưng màn song ca của Hồ Văn Cường và Ngọc Sơn vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ phía người nghe về độ ăn ý cũng như giọng hát ngọt ngào của cả hai.

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Bị 'quay lén' từ trong cánh gà: Hồ Văn Cường có 'lép vế' khi hát cùng Ngọc Sơn? Ảnh 2

Thời gian qua, ngoài việc trở thành một cái tên "đắt show" ở nhiều sân khấu ca nhạc, phòng trà, Hồ Văn Cường cũng là nhân vật nhận về nhiều sự bàn tán từ cư dân mạng khi cứ sau một đêm diễn, nam ca sĩ khiến ai cũng phải trầm trồ khi được khán giả tặng những món quà vô cùng giá trị.

Trong các nhóm FC của Hồ Văn Cường, dễ dàng nhận thấy các thành viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về các món quà như hoa tiền, vòng tiền, vàng,... để dành tặng nam ca sĩ trong các đêm diễn.

Hồ Văn Cường được vệ sĩ 'tháp tùng' đi diễn, ngoại hình thay đổi mạnh mẽ khiến ai cũng bất ngờ Ảnh 11

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.
Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.