Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 20/07/2023 16:14 (GMT+7)

Hồ Văn Cường bật khóc trong phòng thu khiến fan xôn xao?

Khoảnh khắc Hồ Văn Cường trong phòng thu nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, một trang fanpage FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải đoạn clip nam ca sĩ xuất hiện trong phòng thu và say sưa thu âm. Theo người hâm mộ Hồ Văn Cường tiết lộ, nam ca sĩ đang thu âm ca khúc trong một album sắp ra mắt.

Hồ Văn Cường xuất hiện với hình ảnh giản dị, mộc mạc và rất nhập tâm vào ca khúc. Trong một vài khoảnh khắc, có khán giả cho rằng nam ca sĩ dường như đã bật khóc vì quá tập trung khi thể hiện. Phải chăng ca khúc lần này rất đặc biệt nên mới khiến cho Hồ Văn Cường có nhiều cảm xúc đến như vậy?

Hồ Văn Cường bật khóc trong phòng thu khiến fan xôn xao? Ảnh 1

Người hâm mộ Hồ Văn Cường rất nôn nóng để thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ. Bởi suốt thời gian qua, Hồ Văn Cường hầu như chỉ chạy show ca hát và hiếm khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc cá nhân.

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã có một đêm diễn đáng nhớ cùng đông đảo người hâm mộ tại thủ đô Hà Nội. Nam ca sĩ trẻ ngày càng chứng minh được độ chăm chỉ của bản thân khi chạy show ca hát tại các sân khấu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen vì cách giao lưu đầy tự tin với khán giả, những câu nói đầy hài hước, duyên dáng được Hồ Văn Cường tung hứng khiến nhiều người thích thú và cho rằng có lẽ vì đã tiếp xúc nhiều với sân khấu cũng như đám đông, nên anh chàng cũng ngày một dạn dĩ và hoạt ngôn hơn xưa rất nhiều.

Hồ Văn Cường hát ca khúc nổi tiếng trong đêm nhạc khiến dân mạng nức lòng Ảnh 1

Cùng chuyên mục

Tin mới