Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/07/2023 11:02 (GMT+7)

Hồ Văn Cường bị lập group anti-fan, hàng nghìn người tham gia

Group anti-fan Hồ Văn Cường khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một nhóm anti-fan Hồ Văn Cường được hoạt động công khai. Theo dõi trong group này thì có thể thấy con số thành viên cũng khá cao, lên đến hàng nghìn người và tần suất hoạt động cũng đều đặn.

Hồ Văn Cường bị lập group anti-fan, hàng nghìn người tham gia Ảnh 1

Hầu hết những nội dung được chia sẻ trong group anti-fan này đều xoay quanh ồn ào của Hồ Văn Cường với ca sĩ Phi Nhung trước đó. Bên cạnh đó, những tranh cãi về giọng hát của nam ca sĩ trẻ cũng được mang ra để bàn tán.

Hồ Văn Cường bị lập group anti-fan, hàng nghìn người tham gia Ảnh 2

Trong khi đó, những group FC khác của Hồ Văn Cường sở hữu lượng thành viên vô cùng lớn, lên đến hàng trăm nghìn người. Tình cảm của cộng đồng người hâm mộ là động lực giúp Hồ Văn Cường vượt qua những lúc gặp phải ồn ào trong sự nghiệp.

Hồ Văn Cường bị lập group anti-fan, hàng nghìn người tham gia Ảnh 3

Vừa qua, Hồ Văn Cường đã có một đêm diễn đáng nhớ cùng đông đảo người hâm mộ tại thủ đô Hà Nội. Nam ca sĩ trẻ ngày càng chứng minh được độ chăm chỉ của bản thân khi chạy show ca hát tại các sân khấu ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen vì cách giao lưu đầy tự tin với khán giả, những câu nói đầy hài hước, duyên dáng được Hồ Văn Cường tung hứng khiến nhiều người thích thú và cho rằng có lẽ vì đã tiếp xúc nhiều với sân khấu cũng như đám đông, nên anh chàng cũng ngày một dạn dĩ và hoạt ngôn hơn xưa rất nhiều.

Hồ Văn Cường hát ca khúc nổi tiếng trong đêm nhạc khiến dân mạng nức lòng Ảnh 1

Cùng chuyên mục

Tin mới