Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/10/2021 07:18 (GMT+7)

Bỗng dưng chơi đẹp nhường sân tập quen thuộc cho Việt Nam, tuyển Trung Quốc muốn che giấu điều gì?

Truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ lý do tuyển Trung Quốc nhường sân tập cho tuyển Việt Nam.

Theo đó, tuyển Trung Quốc sợ lộ chiến thuật nên chấp nhận di chuyển xa để tập kín, qua đó nhường sân tập quen thuộc và ở gần cho tuyển Việt Nam.

Cụ thể, tuyển Trung Quốc chủ động nhường sân phụ của sân Sharjah cho tuyển Việt Nam tập vào tối ngày 2/10. Đội bóng của đất nước tỷ dân chấp nhận di chuyển thêm khoảng 20 phút để tập ở sân Khalid bin Mohammed.

Có ý kiến cho rằng tuyển Trung Quốc đã chơi đẹp khi để sân tập quen thuộc cho tuyển Việt Nam. Vì đội bóng đang xếp bét bảng B đã tập rất nhiều ở sân phụ của sân Sharjah trong một tháng qua. Tuyển Trung Quốc đã qua UAE luyện quân từ tháng 9.

Thực tế, tuyển Trung Quốc chấp nhận tập ở sân Khalid bin Mohammed vì yếu tố chiến thuật. Họ muốn giấu bài khi sân Khalid bin Mohammed khép kín.

tm-img-alt
Tuyển Trung Quốc nhường sân tập quen thuộc cho tuyển Việt Nam vì sợ lộ bài. Ảnh: VFF.

Cần nhắc, tuyển Trung Quốc đang làm tất cả cho trận đấu gặp tuyển Việt Nam. Họ tập kín, không cho truyền thông tác nghiệp vì mục đích giấu chiến thuật, sợ bị HLV Park Hang Seo bắt bài.

So với tuyển Việt Nam, Trung Quốc đang rất tích cực luyện quân và chấp nhận chi nhiều tiền đá giao hữu để cải thiện sự yếu kém. Họ không chỉ "đóng quân" ở UAE trong cả tháng qua mà còn đá giao hữu với Syria. Đây là trận đấu mà Trung Quốc cũng che giấu chiến thuật bằng cách cho các cầu thủ mặc áo không có số.

Tất cả cho thấy tuyển Trung Quốc đang rất quyết tâm khi gặp tuyển Việt Nam.

Danh sách 27 cầu thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc và Oman:

- Thủ môn: Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Trần Nguyên Mạnh (Viettel).

- Hậu vệ: Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng, Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL); Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải (CLB Viettel).

- Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel); Lý Công Hoàng Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

- Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL); Phạm Tuấn Hải (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh); Hà Đức Chinh (Đà Nẵng); Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương)

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.