Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/03/2024 10:49 (GMT+7)

Bỗng dưng liên tục nháy mắt là báo điềm gì, lành hay dữ?

Nháy mắt liên tục là một hiện tượng phản ứng của cơ thể nhưng cũng là một hiện tượng tâm linh.

Nháy mắt còn gọi máy mắt là hiện tượng mí mắt co giật. Có những khi hiện tượng này xảy ra liên tục khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Nháy mắt báo điềm gì?

Theo khía cạnh tâm linh, nháy mắt được xem là 1 điềm báo cho bạn biết sắp có những thay đổi trong cuộc sống, tốt hay xấu còn tùy thuộc vào máy mắt bên nào.

Mí trên bên phải bị nháy liên tục: là điều lành. Trường hợp này thông báo rằng gia chủ sắp có người mời ăn uống, gặp gỡ. Trong phong thủy, người ta hay gọi ‘Mí mắt trên bên phải bị giật liên tục” là Thủy tiết Kim.

Mí mắt dưới nháy liên tục: là điều hung. Đây là điềm báo bạn gặp khó khăn trong công việc, có thể ảnh hưởng tới công danh sự nghiệp. Bạn có thể gặp trở ngại lớn, có kẻ muốn hãm hại bạn.

Nháy mắt liên tục có thể là vấn đề sức khỏe, có thể là điềm báo tâm linh
Nháy mắt liên tục có thể là vấn đề sức khỏe, có thể là điềm báo tâm linh.

Tuy nhiên nháy mắt theo giờ còn có những điềm báo khác nhau:

Nháy mắt ở nam giới vào giờ tý từ 23h - 1h: Có thể là điềm báo cho việc bạn sắp gặp lại một người bạn, người thân lâu năm xa cách.

Nháy mắt ở Nữ giờ tý từ 23h - 1h: Điều này báo hiệu bạn sắp được mời dự một bữa ăn thịnh soạn ở một buổi tiệc hoặc do bạn bè, người thân chiêu đãi.

Nháy mắt ở nam giờ Sửu từ 1h - 3h: Có lẽ người thân của bạn đang có điều gì đó muốn nhắc nhở bạn rồi. Cũng có thể là ai đó có điều gì chưa hài lòng, quở trách bạn.

Nháy mắt ở nữ giờ Sửu từ 1h - 3h: Báo hiệu cho bạn biết có người nào đó đang trách móc bạn, bạn nên dành thời gian quan tâm họ nhiều hơn.

Nháy mắt ở nam giờ Dần từ 3h - 5h: Bạn sắp có tin vui về đường tình duyên nhé

Nháy mắt ở nữ giờ Dần từ 3h - 5h: Bạn có tin vui tốt lành liên quan tới tài chính, tiền bạc.

Nháy mắt ở nam giờ Mão từ 5h - 7h: Báo hiệu tài lộc đang ùn ùn kéo về nhà bạn. Vì vậy bạn hãy nắm bắt cơ may tài lộc này nhé.

Nháy mắt ở nữ giờ Mão từ 5h - 7h: Đây là điềm báo may mắn, bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ hoặc trúng số độc đắc.

Nháy mắt ở nam giờ Thìn từ 7h - 9h: Đây là điềm báo về sự mâu thuẫn thị phi, tức là bạn có thể sẽ nảy sinh tranh cãi, xung đột với ai đó.

Nháy mắt ở nữ giờ Thìn từ 7h - 9h: Nếu bạn bị nháy mắt phải thời gian này tức là bạn nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói bởi đây là điềm báo liên quan tới tranh chấp, kiện tụng.

Nháy mắt ở nữ giờ Tỵ từ 9h - 11h: Điềm báo không may, dễ có tranh chấp, kiện tụng xảy ra.

Nháy mắt ở nam giờ Ngọ từ 11h - 13h: Điềm báo không hay về sức khỏe và tiền bạc

Nháy mắt ở nữ giờ Ngọ từ 11h - 13h: Nếu nháy mắt phải trong khung giờ này thì bạn nên đi khám sức khỏe hoặc cần cẩn thận trong giao dịch tiền bạc, tránh hao tài tốn của.

Nháy mắt ở nam giờ Mùi từ 13h - 15h: Gặp chuyện hao tài tốn của hay bị ăn chặn tiền bạc

Nháy mắt ở nữ giờ Mùi từ 13h - 15h: Đây là điềm báo sẽ có chuyện xảy ra khiến bạn không vui, có thể là với trong mối quan hệ với người nào đó hoặc chuyện buồn liên quan tới tiền bạc.

Nháy mắt ở nam giờ Thân từ 15h - 17h: Có chuyện tốt đẹp về đường tình duyên

Nháy mắt ở nữ giờ Thân từ 15h - 17h: Nháy mắt phải trong khung giờ này cho thấy chuyện tình cảm, tình duyên của bạn đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Nháy mắt ở nam giờ Dậu từ 17h - 19h: Đã lâu bạn không về nhàMắt phải giật ở

Nháy mắt ở nữ giờ Dậu từ 17h - 19h: Có thể nói đây là điềm báo về tin vui liên quan tới công việc, làm ăn phát đạt hoặc bạn sẽ được thăng chức trong thời gian tới.

Nháy mắt ở nam giờ Tuất 19h - 21h: Chuẩn bị sẵn đồ đạc cho mình vì bạn sắp có chuyến du lịch đặc biệt với bạn bè hoặc người thương.

Nháy mắt ở nữ Nữ giờ Tuất 19h - 21h: Nếu trong khung giờ này mà bạn bị nháy mắt phải thì tức là báo hiệu trước về một chuyến đi xa, có thể là đi du lịch hoặc công tác.

Nháy mắt ở nam giờ Hợi 21h - 23h: Nếu khung giờ này bạn bị nháy mắt phải thì đây là khung giờ kém may mắn nhé.

Nháy mắt ở nữ ở Nữ giờ Hợi 21h - 23h: Điềm báo cho bạn nên thận trọng trong mọi hành động, tránh bị kẻ xấu lợi dụng.

Nháy mắt báo hiệu sức khỏe

Ở góc độ sức khỏe nháy mắt liên tục có thể là do gặp một trong các vấn đề sức khỏe như bị khô mắt, mệt mỏi stress kéo dài làm căng thẳng cơ mắt, mắt bị nhiễm virus, vi khuẩn, mắt bị dị ứng phấn hoa hoặc khói bụi, bạn bị thiếu ngủ nghiêm trọng, bạn sống ở môi trường ô nhiễm...

Do đó nếu nháy mắt liên tục và cảm thấy khó chịu bạn nên đi khám sức khỏe.

Để giảm khó chịu và giảm tần suất nháy mắt bạn có thể áp dụng chườm ấm hoặc lạnh quanh mắt, thư giãn để cơ thể được thả lỏng thoái mái hoặc đi ngủ. Nếu tình trạng không khá hơn và khiến bạn khó chịu hãy đi kiểm tra để biết rõ nguyên nhân.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.