Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/05/2022 19:47 (GMT+7)

Cà Mau: Hải đoàn 42 phát động lễ trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”

Ngày 19/5, tại khu vực thị trấn Năm Căn và thị trấn Rạch Gốc (Cà Mau), Hải đoàn 42, Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển 4 tổ chức Lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2022).

anh-20-1652963954.jpg
Các đại biểu tham dự lễ phát động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Ngọc Thích - Hải đoàn trưởng, Hải đoàn 42 mong rằng mỗi cán bộ, chiến sỹ trong toàn đơn vị hãy nêu cao tinh thần trách nhiệm, hăng hái, tích cực cùng quân và dân cả nước hưởng ứng phong trào trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh, mà trước mắt là tham gia thực hiện trồng và chăm sóc cây nhân dịp 19/5 đạt hiệu quả cao nhất, với phương châm “chăm sóc cây nào tốt cây đó”, thiết thực góp phần giữ mãi mùa xuân cho đất nước.

anh-21-1652963954.jpg
Sau Lễ phát động, Hải đoàn đã tiến hành trồng được 316 cây xanh các loại trong khuôn viên đơn vị và khu vực thị trấn Rạch Gốc - Cà Mau.

Hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh với thông điệp “Vì một Việt Nam xanh” giai đoạn 2021-2025 của Thủ tướng Chính phủ đã phát động, với phương châm “thiết thực, hiệu quả, ý nghĩa”, Hải đoàn đã chủ động xây dựng kế hoạch và làm tốt công tác chuẩn bị các loại cây trồng, dụng cụ lao động, đồng thời thực hiện đúng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Sau Lễ phát động, Hải đoàn đã tiến hành trồng được 316 cây xanh các loại trong khuôn viên đơn vị và khu vực thị trấn Rạch Gốc - Cà Mau.

anh-22-1652963954.jpg
Cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 42 trồng cây xanh các loại trong khuôn viên đơn vị và khu vực thị trấn Rạch Gốc - Cà Mau.

Đây là hoạt động thường niên được Hải đoàn tổ chức mỗi dịp sinh nhật Bác Hồ; qua đó góp phần hình thành nét đẹp văn hóa, giáo dục ý thức lao động, ý thức bảo vệ môi trường sinh thái, lối sống hòa đồng với thiên nhiên cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ; đồng thời, xây dựng đơn vị chính quy, xanh, sạch, đẹp, vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Cùng chuyên mục

Phôi thẻ bảo hiểm y tế cũ được sử dụng đến hết tháng 5
Bảo hiểm xã hội các khu vực và bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố tiếp tục sử dụng phôi thẻ bảo hiểm y tế cũ đến hết ngày 31/5/2025. Từ ngày 01/6/2025, đối với các trường hợp đề nghị cấp lại, cấp đổi thẻ bảo hiểm y tế, cán bộ bảo hiểm xã hội hướng dẫn người tham gia cài đặt VssID, VneID và sử dụng ảnh thẻ bảo hiểm y tế trên ứng dụng VssID, VneID; căn cước công dân có gắn chip để đi khám, chữa bệnh thay cho thẻ bảo hiểm y tế bản giấy.
Đề nghị nâng cao minh bạch và tiêu chuẩn hoạt động của KOL, KOC trên mạng xã hội
Trong bối cảnh mạng xã hội Việt Nam phát triển nhanh chóng, vai trò của các KOL và KOC trong việc định hình dư luận và xu hướng tiêu dùng ngày càng được khẳng định. Song song với những đóng góp tích cực, một số hoạt động quảng cáo và kêu gọi từ thiện cũng đặt ra những yêu cầu về tính minh bạch và trách nhiệm khi thương mại hóa uy tín cá nhân.
Chính thức vận hành trang thông tin mới cung cấp dịch vụ công về cấp, đổi giấy phép lái xe
Theo Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), từ hôm nay (ngày 26/3), Cục chính thức vận hành trang thông tin mới cung cấp dịch vụ công về cấp, đổi giấy phép lái xe tại địa chỉ: https://dvc-gplx.csgt.bocongan.gov.vn. Người dân có nhu cầu cấp, đổi giấy phép lái xe sẽ truy cập vào trang thông tin điện tử mới này. 

Tin mới

Phôi thẻ bảo hiểm y tế cũ được sử dụng đến hết tháng 5
Bảo hiểm xã hội các khu vực và bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố tiếp tục sử dụng phôi thẻ bảo hiểm y tế cũ đến hết ngày 31/5/2025. Từ ngày 01/6/2025, đối với các trường hợp đề nghị cấp lại, cấp đổi thẻ bảo hiểm y tế, cán bộ bảo hiểm xã hội hướng dẫn người tham gia cài đặt VssID, VneID và sử dụng ảnh thẻ bảo hiểm y tế trên ứng dụng VssID, VneID; căn cước công dân có gắn chip để đi khám, chữa bệnh thay cho thẻ bảo hiểm y tế bản giấy.
Đề nghị nâng cao minh bạch và tiêu chuẩn hoạt động của KOL, KOC trên mạng xã hội
Trong bối cảnh mạng xã hội Việt Nam phát triển nhanh chóng, vai trò của các KOL và KOC trong việc định hình dư luận và xu hướng tiêu dùng ngày càng được khẳng định. Song song với những đóng góp tích cực, một số hoạt động quảng cáo và kêu gọi từ thiện cũng đặt ra những yêu cầu về tính minh bạch và trách nhiệm khi thương mại hóa uy tín cá nhân.