Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 23:42 (GMT+7)

Camera ghi cảnh nổ súng hỗn chiến kinh hoàng tại Tiền Giang khiến 1 người bị thương nặng

Camera an ninh ghi lại cảnh nhóm người nổ súng bắn nhau trong hẻm, một người bị thương được đưa đi ngay sau đó.

Trưa 10/12, Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng ở TP. Mỹ Tho khiến 1 người bị thương. Sự việc được camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại.

Theo Người Lao Động, sự việc xảy ra vào khoảng 1h30 ngày 10/12, trong hẻm Lê Lâm đường Lê Thị Hồng Gấm (thuộc khu phố 9, phường 6, TP Mỹ Tho). 

Thời điểm trên, tại nhà của Nguyễn Tuấn Đăng (SN 1991, đối tượng cho vay tiền góp) đang tổ chức tiệc với hơn 10 người tham dự. Một lúc sau, một nhóm khác khoảng 20 người đi trên nhiều xe máy kéo đến.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, nhóm 20 người đi từ một hẻm vào và nghe tiếng súng nổ thì quay lại. Một người chạy xe máy bất ngờ ngã xuống đường, có biểu hiện co giật.

Tiếp đó, hai bên nổ súng bắn nhau liên tiếp trong khoảng hơn 1 phút thì nhóm người này kéo người bị thương đi luôn. 

Khi hết tiếng súng nổ, người dân phát hiện Đăng bị thương rất nặng và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. 

Vỏ đạn vương vãi tại hiện trường. Ảnh: Hồ Nam/VnExpress.

Tại hiện trường, công an thu giữ 12 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ là loại súng thể thao; 4 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ loại súng công cụ hỗ trợ; 2 vỏ đạn màu xanh lá cây; 1 quả lựu đạn loại dùng huấn luyện; 1 cây dao và 1 cây giáo…

Trong sáng 10/12, lực lượng công an đã phong tỏa toàn bộ con hẻm Lê Lâm. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.