Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/02/2024 11:18 (GMT+7)

Cảnh khóc của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ gây tranh cãi

Khóc thấu tâm can nhưng Huyền Lizzie vẫn bị chê không cảm xúc trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Sau thành công của Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie đảm nhận vai Ánh Dương trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Đây được xem là sự thận trọng của nữ diễn viên khi không nhận vai ồ ạt cũng như chiếm sóng nhiều dự án cùng lúc. Tuy nhiên, vai diễn mới của Huyền Lizzie không được đón nhận như kỳ vọng. Thậm chí, nhiều khán giả hụt hẫng và cho rằng đây là cú bước hụt của cô.

Cảnh khóc của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ gây tranh cãi Ảnh 1

Tập 38 Chúng Ta Của 8 Năm Sau vừa mở đầu đã mang đến một tin dữ cho Dương (Huyền Lizzie thủ vai). Cụ thể, Dương đã biết được tung tích của bố nhưng đáng buồn khi ông lại đang ở phòng cấp cứu vì đột quỵ. Đáng nói hơn khi người đưa ông Quảng đến bệnh viện và báo tin cho Dương chính là Lâm (Mạnh Trường thủ vai).

Cảnh khóc của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ gây tranh cãi Ảnh 2

Chứng kiến khoảnh khắc bố đứng trước cửa tử, Dương vô cùng đau đớn, ân hận. Cuối cùng cô cũng chịu gọi ông Quảng là bố, mong bố không rời bỏ mình. May mắn khi sau cùng, ông Quảng cũng thoát được cửa tử. Cũng nhờ chuyện này, Dương có dịp hiểu về bố hơn khi được nghe Đức (đàn em của bố) nói về những hiểu lầm giữa hai bố con cũng như việc ông Quảng đã sống tử tế ra sao.

Cảnh khóc của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ gây tranh cãi Ảnh 3

Ông Quảng dần hồi phục cũng là lúc Dương lao lực tới ngất đi. Cùng lúc này, Lâm quyết tâm chinh phục Dương, anh cũng thông báo chuyện này với mẹ và nhận được sự đồng ý từ mẹ mình.

Dù tập phim này chủ yếu là những cảnh phim xúc động xoay quanh hai bố con Dương nhưng nhiều khán giả lại không cảm thấy xúc động. Bởi lẽ trước đó Dương đã đối xử rất tệ với ông Qunag, việc để tới khi suýt mất đi mới biết hối hận vô tình lại càng khiến nhân vật này mất điểm trong mắt khán giả. Thêm vào đó cũng có một số khán giả cho rằng diễn xuất của Huyền Lizzie ở phân cảnh này không lấy được cảm xúc từ người xem.

Cảnh khóc của Huyền Lizzie trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau bất ngờ gây tranh cãi Ảnh 4

Một số bình luận của khán giả:

- Cảnh này diễn viên khóc mà người xem cảm thấy không có một chút cảm xúc nào luôn ấy.

- Đúng là không thể thông cảm được luôn ấy. Vẫn biết là đã ân hận nhưng trước đó sai quá sai luôn.

- Huyền Lizzie diễn cảnh này gượng quá, không có cảm xúc.

- Mọi người chê chứ riêng tôi cảm thấy đồng cảm với cảm xúc của nhân vật Dương đấy chứ, lúc cần nhất thì không ở bên giờ cũng phải mất thời gian để làm quen lại chứ.

Cùng chuyên mục

Tin mới