Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/09/2021 17:06 (GMT+7)

Cậu út nhà CEO Đại Nam tuyên bố sẽ dùng 'biện pháp mạnh' nếu netizen còn làm điều này

Thiếu gia nhà CEO Đại Nam cho biết bản thân nhận về những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

Nhắc đến CEO Đại Nam, ngoài câu chuyện chưa có hồi kết về vấn đề sao kê tiền từ thiện với loạt sao Việt thì cuộc sống thường ngày cũng gây chú ý không kém.

Một trong số những nhân vật được để tâm trong gia đình của nữ CEO chính là cậu út - thiếu gia nhỏ tuổi nhất nhì Việt Nam - Huỳnh Hằng Hữu.

Cậu út nhà CEO Đại Nam tuyên bố sẽ dùng 'biện pháp mạnh' nếu netizen còn làm điều này Ảnh 1
Huỳnh Hằng Hữu cùng bố mẹ.

Sở dĩ nói Hằng Hữu là rich-kid thế hệ mới vì ngay khi lên 1 tuổi, thiếu gia này đã được bố mẹ trao cho quyền thừa kế khổng lồ, được ấn định sẽ là Chủ tịch Hội đồng quản trị tương lai của khu du lịch Đại Nam.

Mới đây xuất hiện cùng mẹ trên sóng livestream, Hằng Hữu đã có chia sẻ bất ngờ về việc liên tục bị cư dân mạng đả kích trong khoảng thời gian gần đây.

Cậu út nhà CEO Đại Nam tuyên bố sẽ dùng 'biện pháp mạnh' nếu netizen còn làm điều này Ảnh 2
Ngoài mẹ là nữ CEO Đại Nam, Hằng Hữu cũng nhận về vô số bình luận không hay từ cư dân mạng.

Một số người đã dùng những lời lẽ xúc phạm, không chỉ ngắm vào bố mẹ của cậu mà còn nói sang cả cậu bé. Thậm chí, bố của Hằng Hữu là đại gia Dũng "lò vôi" phải dặn con trai khóa hết tất cả bình luận trên mạng xã hội để tránh bị công kích.

Rich-kid giàu nhất nhì Việt Nam cũng cho rằng, cậu cảm thấy đa.u lòng khi chứng kiến bố mẹ "bị ăn hiếp".

Không những chỉ có Hằng Hữu mà con gái của nữ đại gia Bình Dương - Natalie cũng đang phải chịu sự đả kích không kém từ cộng đồng mạng.

Cậu út nhà CEO Đại Nam tuyên bố sẽ dùng 'biện pháp mạnh' nếu netizen còn làm điều này Ảnh 3
Hằng Hữu cảm thấy đa.u lòng khi thấy bố mẹ "bị ăn hiếp".

Nhắc đến điều này, Huỳnh Hằng Hữu liền lập tức lên tiếng cảnh cáo những ai đang có ý định làm tổn thương đến chị gái. Thiếu gia Đại Nam tương lai còn tiết lộ sẽ sử dụng "biện pháp mạnh" nếu có người làm... Natalie buồn.

Trước những lời nói có phần kiên quyết của Hằng Hữu, một số netizen đã dành lời khen bởi sự đáng yêu, biết sống tình cảm dù chỉ là một cậu bé, chưa hiểu và cũng chưa trải qua được tất cả mọi việc vừa qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.