Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 14/11/2021 20:00 (GMT+7)

CEO Đại Nam tuyên bố sẽ thử ADN giữa ông Dũng 'lò vôi' với con trai sau lời thách thức của Vy Oanh

CEO Đại Nam vừa có buổi livestream nhấn mạnh về việc thử ADN giữa ông Dũng Lò Vôi và con trai Hằng Hữu.

Chiều ngày 14/11, vợ chồng CEO Đại Nam đã có buổi livestream. Tại đây, ông Dũng "lò vôi" bất ngờ bị hỏi về việc bị ca sĩ Vy Oanh từng yêu cầu rằng xét nghiệm ADN giữa ông cậu con trai Hằng Hữu và 20 người đàn ông khác.

Ông Dũng Lò Vôi chia sẻ: "Tôi xin cảm ơn cô ca sĩ gì đó. Cả trái tim tôi dành cho con, cho vợ và chia sẻ cho cộng đồng. Hữu là bản sao của tôi lúc bé. Nói chung là không có gì là sỉ nhục, cô ấy đang tạo nghiệp nên người ta nghĩ bụng mình ra bụng người, người ta gieo cái gì sẽ gặt cái nấy. Niềm tin trong gia đình rất quan trọng. Tôi, con tôi và vợ tôi nếu muốn thử ADN lúc nào cũng được, nhưng mà niềm tin vợ chồng chúng tôi thiêng liêng lắm".

Bà Phương Hằng cũng nói thêm: "Cô ấy nói anh với Hữu phải đi thử ADN với 20 người đàn ông nữa, đây là vấn đề pháp lý và tôi sẽ đi thử ADN để tôi khởi kiện với Vy Oanh".

CEO Đại Nam tuyên bố sẽ thử ADN giữa ông Dũng 'lò vôi' với con trai sau lời thách thức của Vy Oanh Ảnh 1
CEO Đại Nam tuyên bố sẽ thử ADN giữa ông Dũng 'lò vôi' với con trai sau lời thách thức của Vy Oanh Ảnh 2

Trước đó khi bị CEO Đại Nam yêu cầu đi thử ADN của các con với chồng, Vy Oanh phản bác: "Mình khẳng định gia đình mình một dòng máu đỏ da vàng một bố một mẹ, chứ không phải Hợp chủng quốc Hoa Kỳ như nhà ai đó nha, sao lại suy bụng ta ra bụng người rồi bắt nhà người ta rồng rắn làm theo ý mình vậy nhỉ? CEO rác nghĩ sao nếu bỗng một ngày đẹp trời tôi bắt bé út của bà phải đi xét nghiệm ADN với chồng bà và 20 người đàn ông khác (theo rất nhiều lời đồn 8 tháng qua)?

Rõ ràng như vậy bà bỗng hóa thành nô lệ của tôi, bỗng nhiên phải làm những gì tôi nói đúng không nào? Vậy thì động não và đặt mình vào vị trí chút nha CEO rác sắp ăn hành ơi. Biết sắp thua tôi pháp lý nên làm loạn cho đỡ nhục đây mà, cái nết của bà tôi với tất cả mọi người lạ gì nữa. Ai tin lời bà? Dành thời gian quý giá còn lại bên gia đình đi nào!".

CEO Đại Nam tuyên bố sẽ thử ADN giữa ông Dũng 'lò vôi' với con trai sau lời thách thức của Vy Oanh Ảnh 3
CEO Đại Nam tuyên bố sẽ thử ADN giữa ông Dũng 'lò vôi' với con trai sau lời thách thức của Vy Oanh Ảnh 4

Hiện tại, cuộc chiến của CEO Đại Nam và ca sĩ Vy Oanh vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.