Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 16/04/2022 08:46 (GMT+7)

Chấm dứt sự ồn ào về đội trưởng U23 Việt Nam ở SEA Games 31

Tấm băng đội trưởng U23 Việt Nam đã không còn trở thành chủ đề bàn tán khi người được chọn là Đỗ Hùng Dũng.

Theo thông tin của Saostar, Hùng Dũng được bầu làm đội trưởng U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Tiến Linh và Lý Công Hoàng Anh làm đội phó.

Trước đó, thông tin Hoàng Anh là đội trưởng, Tiến Linh và Hùng Dũng làm đội phó U23 Việt Nam trở thành chủ đề bàn tán cho dư luận. Lý do là Hùng Dũng mang băng đội trưởng tuyển Việt Nam nhưng xuống U23 làm đội phó. Đây là vấn đề khá bất ngờ khi Hoàng Anh chưa có đủ tố chất làm thủ lĩnh, thậm chí anh chưa chắn được đá chính vì U23 Việt Nam có Hùng Dũng và Hoàng Đức.

Bây giờ chuyện đội trưởng U23 Việt Nam chính thức chấm dứt sự ồn ào khi Hùng Dũng được chọn. Điều đó thuyết phục toàn bộ các cầu thủ U23 Việt Nam, dư luận và người hâm mộ.

Chấm dứt sự ồn ào về đội trưởng U23 Việt Nam ở SEA Games 31 Ảnh 1
Hùng Dũng làm đội trưởng U23 Việt Nam. Tiến Linh và Lý Công Hoàng Anh làm đội phó. Ảnh: VFF

“Tôi rất vui khi toàn đội hoàn toàn ủng hộ với thành phần ban cán sự. Dù ai là đội trưởng hay đội phó thì như thầy Park khẳng định phải vì mục tiêu chung của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Thầy và BHL cùng các cầu thủ sẽ hỗ trợ tối đa cho ban cán sự. Ngược lại, ban cán sự cũng sẽ hết mình vì công việc.

Chúng tôi chỉ quan tâm đến kết quả cuối cùng của đội bóng ở SEA Games 31. Tôi, Tiến Linh, Hoàng Đức và Văn Toản đã từng thi đấu ở SEA Games 30. Chúng tôi sẽ truyền đạt kinh nghiệm thêm cho các em.

U23 Việt Nam có nhiều gương mặt mới. Các em mới tập trung nên đang trong giai đoạn thích ứng về nhiều thứ. Tuy nhiên, người mới thì đích đến cuối là hướng đến thành tích tốt nhất. Với vai trò đội trưởng, tôi sẽ giúp đỡ các cầu thủ trẻ bằng tất cả khả năng của mình”, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng nói trước buổi tập của U23 Việt Nam vào chiều nay.

Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam xếp chung với Indonesia, Myanmar, Philippines, Timor Leste ở bảng A. U23 Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore, Lào ở bảng B.

Theo lịch thi đấu môn bóng đá nam SEA Games 31, thầy trò HLV Park Hang Seo có trận mở màn gặp U23 Indonesia vào ngày 6/5.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.