Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/09/2021 08:26 (GMT+7)

Chê chồng quá xấu xí, vợ tìm bồ cũ đẹp trai sinh liền 3 đứa con

Do không muốn những đứa con mang gen “xấu xí” của chồng mà người phụ nữ này đã ngoại tình cùng bồ cũ đẹp trai và sinh liên tục 3 đứa con kháu khỉnh.

Mới đây, một người phụ nữ 34 tuổi đã viết thư gửi tới một chương trình trò chuyện trên kênh Hitz FM có trụ sở tại thủ đô Accra, Ghana. Người phụ nữ này cho biết, chồng cô là một người đàn ông rất tốt, nhưng vấn đề duy nhất của anh ấy chính là có vẻ ngoài xấu xí. Trong khi cô lại muốn có những đứa con xinh đẹp, nên cô “không cho phép” dòng máu của chồng cản trở việc đó.

Người phụ nữ này tiết lộ thêm, trước khi tiến tới với người chồng hiện tại, cô có yêu một anh chàng rất điển trai. Tuy nhiên, anh ta lại là một kẻ lăng nhăng, phụ tình nên cô đã bị “đá”. Nhưng vì để sinh ra những đứa con xinh đẹp, người phụ nữ này đã ngoại tình cùng bạn trai cũ.

Chê chồng quá xấu xí, vợ tìm bồ cũ đẹp trai sinh liền 3 đứa con
Phát thanh viên kể lại nội dung bức thư người phụ nữ gửi tới chương trình.

Theo lời người phụ nữ, cô cố tình tính toán chu kỳ kinh nguyệt của mình để đảm bảo rằng khi "gần gũi" với bạn trai cũ sẽ “một phát dính luôn”. Cụ thể, cứ đến thời kỳ dễ thụ thai nhất, cô ta lại tìm tới bạn trai cũ.

Với chồng, cô chỉ quan hệ vào những ngày có khả năng thụ thai thấp. Thế nhưng, như vậy vẫn chưa yên tâm nên sau mỗi lần “hành sự”, cô ta lại uống thêm thuốc tránh thai khẩn cấp. Và rồi cô cũng đạt được như ý muốn khi sinh ra liên tiếp 3 đứa con kháu khỉnh.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là chính anh chàng bạn trai cũ kia cũng không hề hay biết những đứa trẻ đó chính là con ruột của anh. Đương nhiên, chồng của người phụ nữ 34 tuổi cũng không biết sự thật đau đớn này, vẫn một lòng yêu thương vợ con, cố gắng vun vén cho gia đình.

Chê chồng quá xấu xí, vợ tìm bồ cũ đẹp trai sinh liền 3 đứa con
Chỉ vì không muốn con xấu xí mà người vợ đã ngoại tình với bạn trai cũ. Ảnh minh họa.

Hiện tại người phụ nữ đang mang thai đứa con thứ 4. Tuy cô không tiết lộ bố đứa trẻ là ai, nhưng khi nghe câu chuyện chắc hẳn ai cũng đoán được “tác giả” của cái thai.

Gần đây, người chồng xấu xí của cô muốn đưa cả gia đình tới Mỹ sinh sống. Cô cho rằng đây là "điều không may". Thế nhưng, trong hồ sơ cần có giấy xét nghiệm ADN và điều này sẽ làm lộ tẩy sự thật người vợ che giấu lâu nay.

Chê chồng quá xấu xí, vợ tìm bồ cũ đẹp trai sinh liền 3 đứa con
Giờ người phụ nữ không biết phải làm cách nào, đành gửi thư tới chương trình để tìm lời khuyên. Ảnh minh họa.

Không rõ chồng của người phụ nữ xấu trai tới mức nào mà vợ phải làm như thế, lựa chọn của người phụ nữ sẽ ra sao nhưng câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều bức xúc trước hành động của người phụ nữ, trong khi đó một số khác khuyên cô nên thành thật với chồng thì tốt hơn. Một số người bình luận:

“Ôi như thế mà chị ta còn nói đó là điều không may, tôi không thể tưởng tượng được người phụ nữ đó trơ trẽn thế nào nữa”,

“Thương anh chồng quá, bị vợ ‘cắm sừng’ trên đầu mà không biết gì, cứ cặm cụi làm việc để vun vén cho gia đình”,

“Cô nên thẳng thắn thừa nhận với chồng và cút ra khỏi cuộc đời anh ta đi, thương anh chồng quá”.

Cùng chuyên mục

Tin mới