Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/01/2022 10:50 (GMT+7)

Chồng mang xăng đến phóng hỏa đốt tiệm spa của vợ

Người vợ hiện hôn mê sâu, bị sốc và bỏng nặng với diện tích 90% cơ thể, đang được hồi sức thở máy, tình trạng nguy kịch.

Tối 11/1, lãnh đạo UBND xã Hoa Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, tại địa bàn vừa xảy ra vụ việc chồng mang xăng đến đốt tiệm spa của vợ.

Theo đó, khoảng 13h30 ngày 11/1, Lưu Ngọc Toàn (43 tuổi) mang theo can xăng đến tiệm spa của vợ là Nguyễn Thị Kim Ngân (41 tuổi) tưới lên nền nhà. Toàn la hét đuổi những người xung quanh ra ngoài, đồng thời khống chế chị Ngân bên trong rồi châm lửa.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm khiến Toàn và vợ bị bỏng. Người dân hô hoán dập lửa, cùng lực lượng chức năng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Chồng mang xăng đến phóng hỏa đốt tiệm spa của vợ Ảnh 1
Lực lượng chức năng điều tra vụ việc. Ảnh: H.L./Zing.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết trên VnExpress, 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng, toàn thân cháy xém. Người vợ hiện hôn mê sâu, bị sốc và bỏng nặng với diện tích 90% cơ thể, đang được hồi sức thở máy, tình trạng nguy kịch.

Toàn bị bỏng nhẹ hơn (độ 2,3) tại vị trí chân, tay với diện tích 20%, sức khỏe tạm ổn định.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, làm việc với nhân chứng để điều tra.

Theo cơ quan chức năng, thời điểm gây án, Toán có biểu hiện say rượu. Cửa hiệu spa được chị Ngân thuê và mới khai trương cách đây 1 tuần.

Nguyên nhân xảy ra vụ việc được cho là do mâu thuẫn tình cảm gia đình.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.