Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/03/2024 12:21 (GMT+7)

Chồng qua đời vào ngày mùng 2 Tết, vợ gửi đơn kiện cháu trai đòi 3,4 tỷ vì 1 việc được cho là xui xẻo

Một người phụ nữ đã gửi đơn kiện cháu trai của mình sau khi chồng của cô đột ngột qua đời vào ngày mùng 2 Tết.

Theo Sohu đưa tin, một vụ kiện hy hữu xảy ra tại Trung Quốc đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Trong đó, cậu bé Lưu Bình hiện đang sống với mẹ ở Chiết Giang, Trung Quốc sau khi bố mẹ ly hôn. Vì hoàn cảnh gia đình, cậu bé họ Lưu không học hết cấp 2.

Lo lắng cháu không có cha kèm cặp có thể bị bạn bè lôi kéo, người cậu ruột hiện đang làm tài xế vẫn thường xuyên nhắc nhở, dạy dỗ Lưu Bình. Vào ngày mùng hai Tết vừa qua, người cậu đến nhà chơi và thấy Lưu Bình đang chơi điện thoại với dáng vẻ luộm thuộm nên đã nhắc nhở: "Đầu tóc không khác gì cái ổ gà".

chau-trai-di-cat-toc-ngay-mung-2-khien-cau-qua-doi (1)
Lưu Bình đi cắt tóc sau khi bị cậu nhắc nhở vào ngày mùng 2 Tết.

Trước lời rao giảng của cậu, Lưu Bình vẫn làm ngơ nên càng gây tức giận hơn. Sau một hồi lời qua tiếng lại, hai người nảy sinh mâu thuẫn. Thấy cậu mắng mỏ, Lưu khó chịu nên phản kháng bằng cách đi cắt tóc ngay trong ngày mùng hai Tết.

Sau khi cắt tóc, Lưu Bình ra ngoài chơi cùng bạn bè. Mãi đến ngày hôm sau, cậu bé mới biết tin cậu mình đã qua đời trong một vụ tai nạn ô tô nên vội vã quay về nhà.

chau-trai-di-cat-toc-ngay-mung-2-khien-cau-qua-doi (2)
Khi Lưu Bình trở về thì cậu đã qua đời.

Khi nhìn thấy cháu trai bước vào nhà với mái tóc đã cắt, mợ của Lưu Bình ngay lập tức nổi cáu. Cô cho rằng vì Lưu Bình cắt tóc nên chồng của cô mới gặp tai nạn. Bởi lẽ ở địa phương của Lưu Bình, nhiều người quan niệm rằng việc cắt tóc vào ngày Tết có thể mang lại xui xẻo.

Sau khi tang lễ của cậu được giải quyết xong, người mợ vẫn tiếp tục lên án Lưu Bình. Người phụ nữ này thậm chí còn chính thức nộp đơn kiện Lưu Bình về tội cố ý giết người và đòi bồi thường 1 triệu NDT (khoảng 3,4 tỷ đồng).

chau-trai-di-cat-toc-ngay-mung-2-khien-cau-qua-doi (3)
Cậu bị mợ gửi đơn kiện đòi bồi thường 3,4 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đơn kiện của mợ Lưu Bình không được chấp nhận. Tòa án địa phương cho rằng quan niệm trên thực chất bắt nguồn từ tục lệ của người xưa. Nguyên nhân vụ tai nạn ô tô là do lái xe trong tình trạng say rượu và không liên quan gì đến việc Lưu Bình cắt tóc.

chau-trai-di-cat-toc-ngay-mung-2-khien-cau-qua-doi (4)
Thực tế, cậu của Lưu Bình qua đời vì say rượu lái xe.

Cùng chuyên mục

Mỹ: Xuất hiện bê có hai đầu bốn mắt
Con bê hai đầu cực hiếm được sinh ra tại một trang trại ở Louisiana, Mỹ và hiện vẫn đang phát triển tốt dù bê mắc bệnh đa đầu thường có tuổi thọ rất ngắn.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.