Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/11/2022 07:24 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân là ai?

Chồng sắp cưới của Ngọc Hân có ngoại hình thư sinh và sở hữu profile 'không phải dạng vừa đâu'.

Hoa hậu Ngọc Hân bí mật tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019. Cặp đôi cũng đã tính chuyện tổ chức đám cưới, song kế hoạch liên tục bị đẩy lùi vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Khi mọi thứ ổn định, tháng 12 tới đây Ngọc Hân chính thức lên xe hoa. Được biết, chồng sắp cưới của Ngọc Hân là Phú Đạt đang là công chức tại Bộ Ngoại giao, kém cô một tuổi, từng có nhiều năm công tác tại nước ngoài trước khi trở về Việt Nam. Anh sở hữu ngoại hình khôi ngô tuấn tú và khá thư sinh.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân là ai? Ảnh 1
Chồng sắp cưới của Ngọc Hân là Phú Đạt đang là công chức tại Bộ Ngoại giao, kém cô một tuổi, từng có nhiều năm công tác tại nước ngoài trước khi trở về Việt Nam.

Sau khi đăng quang, Ngọc Hân được mời làm đại sứ văn hóa du lịch của Ai Cập tại Việt Nam. Trong chuyến công tác đầu tiên, Ngọc Hân đã gặp Phú Đạt. Anh là hướng dẫn viên cho đoàn, đưa Ngọc Hân đi trải nghiệm và giới thiệu những văn hóa đặc sắc nơi đó. Ngọc Hân bị ấn tượng bởi sự thông minh và hóm hỉnh của Phú Đạt. Cặp đôi nên duyên ngay sau đó. Thế nhưng chỉ được 8 tháng là chia tay. Mãi tận 5 năm sau tình cờ gặp lại, nói chuyện hợp nhau, họ quyết định quay lại và vẽ ra một câu chuyện tình đẹp như hiện tại.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân là ai? Ảnh 2
Anh sở hữu ngoại hình khôi ngô tuấn tú và khá thư sinh.

Không chỉ được chồng cưng chiều, Ngọc Hân còn được lòng gia đình chồng. Chia sẻ về em dâu, chị gái Phú Đạt từng nhận xét: "Hồi chưa gặp em Hân, không bao giờ mình nghĩ có cô Hoa hậu lại giản dị, chân thành, nhiệt tình và dễ tính đến như vậy. Thông minh và giỏi giang thì khỏi phải nói, phải quản lý bao nhiêu việc mà cô gái lúc nào cũng vui tươi, quan tâm và dành nhiều thời gian hỗ trợ mọi người. Hoa hậu cũng là cái duyên để chị em mình gặp nhau và trở nên gần gũi thân thiết".

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Ngọc Hân là ai? Ảnh 3
Không chỉ được chồng cưng chiều, Ngọc Hân còn được lòng gia đình chồng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.