Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 06/02/2024 14:02 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 41: Nguyệt nghi đứa bé trong bụng 'tiểu tam' không phải con của Tùng

Trong tập 41 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, 'tiểu tam' nhận cái kết đắng khi ghen ngược với chính thất.

Phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã chính thức đóng máy vào ngày 5/2, sau thời gian dài ghi hình. Phim sẽ kết thúc ở tập 48, số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối vẫn đang là một ẩn số.

Trong tập 41 của phim sắp lên sóng, Anh Thu (Cù Thị Trà) lần nữa đến dằn mặt Nguyệt (Quỳnh Kool), còn đem chuyện mình đang mang bầu ra làm cái cớ. Trong khi đó, Dương (Huyền Lizzie) đã mở lòng với ông Quảng (NSND Trung Anh), cô đề nghị xí xoá hết những chuyện không hay trong quá khứ.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 41: Nguyệt nghi đứa bé trong bụng 'tiểu tam' không phải con của Tùng Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 41: Nguyệt nghi đứa bé trong bụng 'tiểu tam' không phải con của Tùng Ảnh 2
Màn "đấu khẩu" giữa tiểu tam và chính thất là tâm điểm của tập 41 Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Theo diễn biến đoạn giới thiệu tập 41, Dương đứng trước bàn thờ bố mẹ nuôi, thể hiện tình cảm với ông Quảng (NSND Trung Anh). “Bố mẹ của con chắc là đang vui lắm, vì thấy con đã đón được bố về và nhất là bố được khỏe mạnh. Mới có hơn 1 tháng thôi, mà con cứ cảm giác là xa xôi bao năm rồi vậy. Bố ơi, từ giờ, chuyện cũ mình xí xóa hết được không ạ”.

Như vậy, sau bao sóng gió, Dương đã nhận ông Quảng là bố, dành thời gian để bù đắp, chăm sóc cho ông. Một đêm nọ, Dương nhận được tin nhắn từ Lâm (Mạnh Trường). Lâm cho biết mình sắp đi công tác xa, sẽ rất lâu mới có thể gặp lại nhau. Điều này khiến Dương bối rối, có vẻ như cô đã "đổ gục" hoàn toàn trước sự chân thành của Lâm.

Ở bối cảnh khác, “tiểu tam” Anh Thu nhận cái kết đắng khi đến đánh ghen ngược với chính thất. Khi bị Anh Thu chất vấn về việc tái hợp với Tùng, Nguyệt thẳng thắn trả lời rằng cô vẫn đang là vợ hợp pháp của Tùng, là bố của bé Cam. Khi Anh Thu đáp trả: “Anh ấy cũng là bố của đứa bé trong bụng của tôi nữa”, Nguyệt mỉm cười nói: “Chuyện này thì tôi không chắc”.

Thái độ của Nguyệt khiến mặt Anh Thu biến sắc, có vẻ như Nguyệt đang nghi ngờ về danh tính bố đứa bé trong bụng Anh Thu. Liệu Nguyệt sẽ giải quyết tình huống này như thế nào? Anh Thu có thực sự mang thai? Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới