Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 03/07/2024 12:09 (GMT+7)

Clip: Bám đuôi xe phía trước, tài xế Mazda gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc

Việc không giữ khoảng cách khi đi với vận tốc 100km/h đã khiến tài xế Mazda phải trả giá đắt.

Theo đó, chiếc xe Mazda bám khá sát với xe phía trước ở tốc độ 100km/h trên đường cao tốc. Nhiều lần xe phía trước đã nhá phanh khiến tài xế Mazda phanh theo để tránh va chạm.

Và lần nhá phanh tiếp theo đã khiến tài xế Mazda đánh lái sang trái rồi bị mất lái lao vào đầu xe tải có camera hành trình. Không dừng lại ở đó, chiếc xe Mazda còn bị đẩy sang làn ngoài cùng bên trái sau đó lại bị xe đầu kéo đâm toác đầu, xoay giữa đường rồi lao vào dải phân cách bên đường mới chịu dừng lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tăng mức chuẩn trợ cấp ưu đãi người có công
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 77/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 75/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định mức hưởng trợ cấp, phụ cấp và các chế độ ưu đãi người có công với cách mạng đã được sửa đổi, bổ sung một số điều theo Nghị định số 55/2023/NĐ-CP.
Người vi phạm giao thông sẽ bị tạm giữ giấy tờ online trên VNeID
Theo Thông tư 28/2024/TT-BCA, trường hợp giấy tờ có liên quan đến người và phương tiện đã được tích hợp, cập nhật trong căn cước điện tử, tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID, cơ sở dữ liệu do Bộ Công an quản lý thì khi tạm giữ giấy tờ, người có thẩm quyền tạm giữ thực hiện việc tạm giữ giấy tờ trên môi trường điện tử.