Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/05/2022 16:30 (GMT+7)

Clip: Cháy dữ dội trên cao tốc Trung Lương, cột khói đen ngùn ngụt cả 1 vùng trời

Trưa 4/5, một đám cháy lớn khiến khói đen bốc lên nghi ngút ở cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua TP Tân An, tỉnh Long An.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ nhiều hình ảnh và clip về một đám cháy lớn xảy ra tại Cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn qua TP Tân An, tỉnh Long An khiến cư dân mạng quan tâm theo dõi.

Clip: Cháy dữ dội trên cao tốc Trung Lương, cột khói đen ngùn ngụt cả 1 vùng trời Ảnh 1

Kèm theo hình ảnh, clip, người đăng tải cũng cho biết vụ cháy là do xe bị chảy nhớt xuống đường. Tài xế may mắn kịp thời thoát ra ngoài.

(Clip: Đám cháy lớn tại Cao tốc TP.HCM - Trung Lương. Nguồn: Phạm Khánh - Sài Gòn Young).

Theo đoạn clip ghi lại, ngọn lửa cháy ngùn ngụt, khói đen bốc lên nghi ngút cả một khoảng trời. Tại hiện trường xảy ra vụ cháy nhiều người dân đã hiếu kỳ đứng xem.

Clip: Cháy dữ dội trên cao tốc Trung Lương, cột khói đen ngùn ngụt cả 1 vùng trời Ảnh 2
Đám cháy nhìn từ một góc khác. (Ảnh: Tôi là dân quận 1).

Thông tin với Zing.vn, chiều 4/5, Cục trưởng Cục quản lý đường bộ IV (Tổng cục Đường bộ Việt Nam) cho biết một xe chở dầu tự bốc cháy, vệt dầu sau đó loang ra đường và cháy lan hàng chục mét. Khói đen từ vụ cháy bốc cao hàng trăm mét.

Vị này cũng cho hay trước mắt chưa ghi nhận thương vong về người. Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại. CSGT sau đó đã tạm thời chặn cao tốc TP.HCM theo hướng đi Trung Lương để phong tỏa.

Cùng chuyên mục

Quy định mới về trạm dừng nghỉ đường bộ
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa ban hành Thông tư 09/2024/TT-BGTVT sửa đổi QCVN:2012/BGTVT-Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về trạm dừng nghỉ đường bộ. Trong đó, có nhiều quy định mới về xây dựng trạm dừng nghỉ đường bộ.
Trường hợp không được cải tạo xe cơ giới
Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, Thông tư 43/2023/TT-BGTVT đã quy định rõ các trường hợp xe cơ giới không được cải tạo, do đó, chủ xe cần nắm được để tránh bị xử phạt hoặc trượt kiểm định.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.