Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 22/03/2022 14:25 (GMT+7)

Clip: Chồng bắt quả tang vợ "nương tựa cùng trai trẻ" trong phòng trọ, thái độ xử lý gây chú ý

Người chồng bắt được tận tay cô vợ đang ở cùng trai trẻ, tuy nhiên thái độ hành xử của anh khiến nhiều người chú ý.

Người chồng bắt được tận tay cô vợ đang ở cùng trai trẻ, tuy nhiên thái độ hành xử của anh khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao một đoạn clip ghi lại cảnh người chồng cùng hội anh em bắt quả tang vợ đang "mèo mả gà đồng" với một trai trẻ.

Theo những gì đoạn clip đăng tải cho biết, khi bất ngờ xuống phòng trọ thăm vợ, người chồng đã sốc nặng khi bắt gặp cảnh vợ cùng trai trẻ trong phòng. Tuy nhiên, thay vì tức giận gây ra những hành động bạo lực, thái độ và cách xử lý của người chồng lại khá điềm tĩnh.

Anh không không đánh ghen bạo lực mà chỉ yêu cầu gã tình nhân và vợ quỳ gối dưới đất để quay clip làm bằng chứng. Tiếp đó cặp đôi gian díu đã ngoan ngoãn làm theo. Có lẽ vì bắt tận tay, người vợ lẫn bồ đều im lặng cúi mặt chịu tội, không hé lời giải thích hay đôi co điều gì.

Một người bạn của ông chồng cùng chứng kiến sự việc bất lực nói: "Thằng em lần sau đừng lái máy bay nữa, khổ thân thằng em. Mày thiếu gì gái trẻ mà cứ thích bà già".

Sau đó, một người khác cùng chồng đã gọi về cho gia đình: "Con với anh Đ. xuống phòng thì gặp chị Ng. với 1 thằng nữa đang ở trong phòng. Bây giờ đang bắt hai đứa ở đây rồi. Theo bác nên giải quyết như nào?". Trước câu hỏi trên, người này khuyên hãy gọi công an đến lập biên bản.

Clip: Chồng bắt quả tang vợ "nương tựa cùng trai trẻ" trong phòng trọ, thái độ xử lý gây chú ý Ảnh 1

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được sự chú ý lớn từ dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước câu chuyện muôn thưở ngoại tình đáng xấu hổ.

Đồng thời một số ý kiến bày tỏ tranh cãi xung quanh cách hành xử đánh ghen của người chồng.

"Ông chồng cũng điềm tĩnh bắt quỳ. Nhiều người tức điên đánh luôn ấy. Hôm trước vừa có vụ giết cả vợ cả nhân tình kia kìa",

"Chồng xử lý thế là nhẹ nhàng rồi, quá bình tĩnh mới xử lý thế",

Mặt khác, một số người cho rằng việc bắt quỳ gối là một hình thức hạ nhục người người khác, còn nhiều cách xử lý đánh ghen văn minh hơn làm như vậy.

"Bắt quỳ gối là hình thức hạ nhục người khác rồi. Anh chồng nên xử lý "cao tay" hơn",

"Tôi thấy quả quỳ gối hơi ghê ghê, biết là đôi đấy sai nhưng quỳ như này cũng chẳng ra gì. Tốt nhất là ngồi nói chuyện phải trái rồi li dị đường ai nấy đi",...

Hiện đoạn clip vụ bắt ghen vẫn đang được chia sẻ chóng mặt và nhận được ý kiến bàn tán trái chiều của cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.