Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/09/2021 10:45 (GMT+7)

Clip: Thanh niên 'hóa vàng' luôn căn nhà thật cho người bố quá cố: 'Em đã nghiên cứu cả đêm qua rồi'

“Nhà bố em xây, đất bố em mua, em hóa về cho bố em. Anh yên tâm đi, em đã nghiên cứu rồi, đốt như thế nào cả một đêm qua rồi”, nam thanh niên nói khi bị hàng xóm can ngăn.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ung dung ngồi trước cửa một căn nhà đang bốc cháy. Đoạn video cho thấy, ngôi nhà nằm giữa khu dân cư khá đông đúc với nhiều hộ liền kề.

Bên trong ngôi nhà, nhiều vật dụng đang bốc cháy ngùn ngụt. Tuy nhiên, nam thanh niên này lại đang cởi trần, ung dung ngồi trệt trên mặt đất nhìn ngọn lửa thiêu rụi mọi thứ bên trong.

Clip: Thanh niên 'hóa vàng' luôn căn nhà thật cho người bố quá cố: 'Em đã nghiên cứu cả đêm qua rồi' Ảnh 1
Ngôi nhà bốc cháy ngùn ngụt.
Clip: Thanh niên 'hóa vàng' luôn căn nhà thật cho người bố quá cố: 'Em đã nghiên cứu cả đêm qua rồi' Ảnh 2
Nam thanh niên ung dung ngồi nhìn căn nhà đang bốc cháy.

Chứng kiến sự việc, nhiều hàng xóm xung quanh đã tiến lại khuyên can nam thanh niên. Thế nhưng, anh ta không những không tiếp thu mà còn dõng dạc nói: “Nhà bố em xây, đất bố em mua, em hóa về cho bố em. Anh yên tâm đi, em đã nghiên cứu rồi, đốt như thế nào cả một đêm qua rồi, để không bị ảnh hưởng đến nhà hàng xóm”.

Clip: Thanh niên 'hóa vàng' luôn căn nhà thật cho người bố quá cố: 'Em đã nghiên cứu cả đêm qua rồi' Ảnh 3
Hàng xóm sang can ngăn nam thanh niên nhưng không được.

Từ lời nói của nam thanh niên có thể thấy, bố anh đã mất và hiện tại anh đang muốn “hóa vàng” luôn căn nhà thật cho người bố quá cố. Trước khi làm việc này, anh cũng đã nghiên cứu rất kỹ để không bị ảnh hưởng đến hàng xóm. Tuy nhiên, cách thức cụ thể như thế nào thì nam thanh niên này cũng không giải thích rõ với mọi người.

Hiện chưa rõ vụ việc xảy ra ở đâu, khi nào và kết cục cuối cùng ra sao nhưng đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây bão dư luận. Đa số mọi người đều lên án hành động của nam thanh niên vì có thể gây nguy hiểm cho bản thân và những hộ gia đình xung quanh.

Clip: Thanh niên 'hóa vàng' luôn căn nhà thật cho người bố quá cố: 'Em đã nghiên cứu cả đêm qua rồi' Ảnh 4
Dù nói rằng đã nghiên cứu kỹ lưỡng nhưng anh chàng này cũng không giải thích cho hàng xóm biết cách anh "hóa vàng" ngôi nhà mà không gây ảnh hưởng tới hàng xóm.

Trong khi đó, số khác lại cho rằng nam thanh niên này có vấn đề về tâm thần nên mới làm ra hành động lạ lùng như vậy. Một số người bình luận:

“Không hiểu nam thanh niên này nghĩ gì mà ‘hóa vàng’ luôn căn nhà thật cho bố như thế, nhỡ ngọn lửa bùng lên lan sang nhà khác thì làm sao”,

“Chắc anh ta có vấn đề về tâm thần, chứ người bình thường sẽ không bao giờ làm như vậy đâu”,

“Thắc mắc là người nhà của anh này đâu hết rồi, sao không ngăn anh ta mà chỉ có một số hàng xóm thế kia?”,

"Anh đốt nhà rồi anh xây nhà mới, liệu sau này anh ta mất thì anh có bắt con cái hóa nhà cho mình như thế này không".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.