Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/08/2023 07:18 (GMT+7)

Clip: Thót tim xe máy đánh lái tránh ô tô suýt đâm vào người bán hàng

Do không giữ khoảng cách hai vợ chồng đi xe máy suýt chút vữa va chạm với người bán hàng bên đường.

Camera ghi lại khoảnh khắc thót tim của hai vợ chồng điều khiển xe máy. Chiếc ô tô tải phía trước dừng lại và xe máy không giữ khoảng cách nên đánh lái để tránh va chạm và suýt chút nữa lao vào người bán hàng bên đường.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Uống hoa đu đủ đực có chữa được bệnh ung thư như ‘truyền miệng’?
Dù chưa có một bằng chứng khoa học nào về việc hoa đu đủ đực có thể chữa khỏi ung thư, thế nhưng trong thời gian qua, trên các trang mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin hoa đu đủ đực ngâm mật ong có thể chữa được rất nhiều bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Theo đó, các bác sĩ cảnh báo, uống hoa đu đủ với hi vọng chữa ung thư khiến người bệnh dễ mất cơ hội điều trị ở giai đoạn sớm.
Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ ngoại ngữ bảo đảm chất lượng vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng
Liên quan đến kết quả thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về việc IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam, chiều ngày 09/5, Bộ này khẳng định: Các chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài do các đơn vị liên kết tổ chức thi cấp, khi đáp ứng các điều kiện bảo đảm chất lượng, sẽ tiếp tục được sử dụng bình thường theo quy định về thi, tuyển sinh và đào tạo, không ảnh hưởng tới quyền lợi của người được cấp chứng chỉ.