Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/12/2021 13:35 (GMT+7)

Clip: Vợ hào hứng bê bánh kem tổ chức sinh nhật bất ngờ, chồng tỏ thái độ lạnh tanh đến đau lòng

Khi bị chồng phớt lờ tình cảm của mình, người vợ lúc này bất lực nhìn vào máy quay, gương mặt lộ rõ vẻ gượng gạo.

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh người vợ chuẩn bị bánh kem, ở nhà chờ chồng về để tạo bất ngờ cho chồng. Tuy nhiên, mọi việc đã trở nên tồi tệ khi người chồng không tỏ ý vui vẻ mà còn phớt lờ luôn người vợ.

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ đặt sẵn máy quay ở một góc nhà, trên tay cầm bánh kem đã thắp nến, đợi chờ sự vỡ òa vui mừng của người chồng khi anh trở về.

Thế nhưng, mọi thứ lại đi ngược với tính toán của người vợ. Ngay khi người chồng đẩy cửa vào, chỉ kịp nhìn qua người vợ và chiếc bánh kem một lần, mặt không biểu cảm và bước vào trong nhà một cách vô tình.

Clip: Vợ hào hứng bê bánh kem tổ chức sinh nhật bất ngờ, chồng tỏ thái độ lạnh tanh đến đau lòng Ảnh 1

Trong khi đó, người vợ vẫn đưa chiếc bánh kem lại gần chồng, mặt gắng gượng nụ cười tươi nhất có thể. Lúc người chồng di chuyển đã làm nến trên chiếc bánh kem bị vụt tắt, ngay lập tức, người vợ đã tìm bật lửa và bật nến sáng trở lại.

Tiếp đó, chị vẫn giữ nguyên nụ cười trên mặt, mang bánh kem đến gần chồng nhưng anh ta đã phớt lờ, đi một mạch vào bên trong.

Clip: Vợ hào hứng bê bánh kem tổ chức sinh nhật bất ngờ, chồng tỏ thái độ lạnh tanh đến đau lòng Ảnh 2
Người vợ lúc này nhìn vào máy quay, gương mặt lộ rõ vẻ gượng gạo, chua chát trong chính căn nhà của mình.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng đồng cảm với tình cảnh của người vợ. Có lẽ, người phụ nữ ấy đã dành biết bao nhiêu tâm huyết, tình cảm của mình vào việc bí mật tổ chức sinh nhật cho chồng. Chị cũng chẳng mong nhận được lời cảm ơn nào từ chồng, chỉ cần anh thật tâm và vui vẻ đón nhận đã khiến chị vỡ òa, nhưng không ngờ thái độ của người chồng khiến người vợ như chị chết lặng.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến thẳng thắn chỉ trích thái độ thờ ơ, vô tâm của người chồng với người vợ của mình. Dù biết rằng, anh ta phải ra ngoài kiếm tiền đầy khó khăn và mệt mỏi, tuy nhiên, không nên vì thế mà thờ ơ, lạnh nhạt với tình cảm của người đầu ấp tay gối với mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.