Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 15/04/2023 16:19 (GMT+7)

Cơ bụng rõ mồn một của Đỗ Thị Hà khi diện áo tắm, xứng danh body mượt nhất làng hương sắc Việt

Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện áo tắm khoe body đẹp nhức nách, đặc biệt là cơ bụng nổi múi hiếm có.

Đỗ Thị Hà nổi danh trong làng hương sắc Việt bởi chiều cao nổi bật và đặc biệt là đôi chân thon dài, thẳng tắp kinh khủng khiếp. Dường như chân dài xứ Thanh luôn biết cách tận dụng thứ tài sản lợi hại này để thôi niên người đối diện.

Mới đây, Top 13 Miss World vừa mới chiêu đãi fan loạt hình chụp nhanh chụp vội với trang phục áo tắm nhỏ xíu. Điều đặc biệt chính là vòng eo săn chắc, phẳng lì thậm chí là nổi múi cực kì thu hút. Để có được thành phẩm này chính là quá trình đốt mỡ trong phòng gym cũng như duy trì chế độ ăn uống hợp lý.

Cơ bụng rõ mồn một của Đỗ Thị Hà khi diện áo tắm, xứng danh body mượt nhất làng hương sắc Việt Ảnh 1

Nhìn Đỗ Thị Hà thả dáng, khán giả chỉ muốn đi biển ngay lập tức. Rất nhiều fan sắc đẹp đã vào bình luận và dành cho chân dài xứ Thanh nhiều mỹ từ có cánh. Thực tế, Đỗ Thị Hà không phải là nàng hậu thường xuyên khoe thân bởi những bộ cánh mát mẻ, nhưng mỗi lần lên đồ là không ai làm lại.

Cơ bụng rõ mồn một của Đỗ Thị Hà khi diện áo tắm, xứng danh body mượt nhất làng hương sắc Việt Ảnh 2

Nhìn lại một hành trình đã qua với 2 năm đương nhiệm, Đỗ Thị Hà không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự thành công bằng thành tích cao tại Miss World, những dự án nhân ái mà cô làm cũng rất thiết thực. Đặc biệt, cô ý thức được tầm quan trọng của việc học và luôn cân bằng sự nghiệp đèn sách với các hoạt động giải trí.

Cơ bụng rõ mồn một của Đỗ Thị Hà khi diện áo tắm, xứng danh body mượt nhất làng hương sắc Việt Ảnh 3
Cơ bụng rõ mồn một của Đỗ Thị Hà khi diện áo tắm, xứng danh body mượt nhất làng hương sắc Việt Ảnh 4

Chia tay nhiệm kỳ rất thành công, khi được hỏi điều gì khiến mình tiếc nuối nhất, cô bộc bạch: "Chỉ tiếc vì không có nhiều thời gian để đồng hành cùng các dự án nhân ái còn đang dang dở. Mỗi nơi Hà đi qua, đều gieo vào tâm hồn mình một nốt lặng, nó thôi thúc Hà phải cố gắng và trở thành con người có ích cho cộng đồng".

Cùng chuyên mục

Tin mới