Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/05/2021 15:25 (GMT+7)

Con gái nuôi Hoài Linh chỉ cách đáp trả kẻ nói xấu mình, một NS lên tiếng: Chị Hằng chào Linh chưa?

Mới đây, trên trang cá nhân, con gái nuôi của NS Hoài Linh đăng đàn chỉ cách đáp trả kẻ nói xấu mình, được cho là ngầm 'đá xéo' bà Phương Hằng.

Giọng ca Bolero Ánh Linh - con gái nuôi của danh hài Hoài Linh được xem là một trong những gương mặt thuộc hàng “kiều nữ” của làng nhạc quê hương, trữ tình tại Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gốc Tuyên Quang đăng dòng trạng thái về cách đáp trả kẻ nói xấu mình: "Nếu một ai nói xấu bạn, bạn hãy tát thẳng vào mặt nó. Nói cho nó biết rằng: “Tao không những xấu mà còn... Cực cực cực cực... Ác nữa".

Con gái nuôi Hoài Linh chỉ cách đáp trả kẻ nói xấu mình, một nghệ sĩ lên tiếng: Chị Hằng chào Linh chưa? Ảnh 1

Ngay lập tức, dòng status kèm theo bức ảnh xinh đẹp của Ánh Linh thu hút sự quan tâm của dân tình với nhiều bình luận tương tác. Nhưng đáng chú ý là bình luận của ca sĩ Trường Tam (được khán giả biết đến qua một số gameshow truyền hình) dưới bài đăng của Ánh Linh: "Chị Hằng chào Linh chưa" . Không những vậy, Trường Tam còn giải thích rõ, "chị Hằng" mà anh nhắc tới là "thánh chửi". Đến đây thì dân mạng cũng hiểu "chị Hằng" là bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi". 

Con gái nuôi Hoài Linh chỉ cách đáp trả kẻ nói xấu mình, một nghệ sĩ lên tiếng: Chị Hằng chào Linh chưa? Ảnh 2

Những ngày qua, bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "lò vôi" gây ồn ào mạng xã hội với việc tố cáo ông Võ Hoàng Yên và một mình "tuyên chiến" tay đôi với nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt, nhưng gay gắt nhất chính là nghệ sĩ Hoài Linh, vì không lên tiếng tố cáo ông Võ Hoàng Yên cùng bà. Trong livestream mới đây nhất, bà Phương Hằng lại khiến dân tình xôn xao khi nhắc tên nghệ sĩ Hoài Linh với nhiều lời lẽ khá gay gắt.

Khi "bão drama" giữa Hoài Linh và bà Phương Hằng vẫn đang ở đỉnh điểm, ngày 10/5, Ánh Linh đăng hình chụp chung với bố nuôi, khen ông giản dị.

Con gái nuôi Hoài Linh chỉ cách đáp trả kẻ nói xấu mình, một nghệ sĩ lên tiếng: Chị Hằng chào Linh chưa? Ảnh 3

Trước đó, con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh là Lư Hoàng Gia Bảo cũng ẩn ý lên tiếng bênh vực bố, đăng bài được cho là "đá xéo" bà Phương Hằng trên trang cá nhân. 

"Em đang có dự án phim 'Chí phèo trọc phú' 200 tỷ.... Phim nói về nhân vật nữ tên Chí Phèo hỗn nhất Việt Nam! Có đại cảnh mỗi người nhổ nước bọt vào Chí phèo, trúng má kia bị Covid cũng ghé phun, kết phim Chí Phèo dương tính... hết hỗn. Fim Quay ở khu du lịch!", dòng trạng thái của Lư Hoàng Gia Bảo viết.

Ngay khi đăng chia sẻ trên, dù không trực tiếp nhắc đích danh nhưng dân mạng ngay lập tức đồn đoán nhân vật mà Lư Hoàng Gia Bảo đang muốn đề cập là bà Phương Hằng qua những chi tiết như: 200 tỷ, khu du lịch.

Về phần minh, trước lùm xùm quanh bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chọn cách im lặng, để mọi chuyện tự lắng xuống.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.