Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/11/2023 06:44 (GMT+7)

Công an Hà Nội cảnh báo trò lừa bán vé chương trình tham dự đại nhạc hội

Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TP. Hà Nội đề nghị người dân cảnh giác tìm hiểu kỹ các bài viết quảng cáo bán vé, khi có nhu cầu mua vé tham dự chương trình, người dân nên liên hệ các kênh bán vé chính thức của Ban tổ chức. Trường hợp người dân bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo hình thức trên, cần đến cơ quan Công an nơi gần nhất trình báo để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Công an Hà Nội cảnh báo trò lừa bán vé chương trình tham dự đại nhạc hội
Bài viết trên trang giả mạo. Ảnh: Công an Hà Nội.

Ngày 12/11, Công an TP. Hà Nội cảnh báo về những trang mạng, trang Facebook có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Thời gian qua, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TP. Hà Nội đã phát hiện các trang mạo danh Tập đoàn Vingroup như www.facebook.com/vinpearlrnew, www.8thwonders.vn, www.8thwondesr.com...

Những trang này đăng tải các bài viết quảng cáo bán vé tham dự chương trình siêu nhạc hội quốc tế mùa thứ 2 - 8Wonder Winter Festival, sẽ diễn ra tại Quảng trường biển, Grand World Phú Quốc vào ngày 16/12.

Công an Hà Nội cho biết, Công ty Cổ phần Vinpearl khẳng định không bán vé thông qua các trang web, fanpage ở trên. Các bài viết này có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản, khi khách hàng chuyển tiền mua vé, các đối tượng sẽ chặn liên lạc để chiếm đoạt.

Theo đó, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đề nghị người dân cảnh giác tìm hiểu kỹ các bài viết quảng cáo bán vé, khi có nhu cầu mua vé tham dự chương trình, người dân nên liên hệ các kênh bán vé chính thức của Ban tổ chức.

Trường hợp người dân bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo hình thức trên, cần đến cơ quan Công an nơi gần nhất trình báo để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Cùng chuyên mục

Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.
Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.

Tin mới

Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.