Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/06/2023 07:55 (GMT+7)

Công Phượng bỏ ngỏ khả năng ra sân trận giao hữu của ĐT Việt Nam

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không tập cùng với toàn đội trong buổi tập chiều ngày 11/6 của ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã từ Nhật Bản trở về và hội quân với đội tuyển Việt Nam tối ngày 10/6. Trong sáng ngày 11/6, tiền đạo sinh năm 1995 không góp mặt trong buổi ngoại khóa của đội với giảng viên FIFA cùng các đồng đội. Thay vào đó anh có buổi tập phục hồi với các bác sĩ của đội.

Trong chiều cùng ngày, tiền đạo quê Nghệ An cũng không nằm trong nhóm tập chính. Anh cùng một vài cầu thủ khác như Lương Duy Cương, Bùi Tiến Dũng... tập muộn hơn ở một sân tập kín.

Thực tế việc hội quân sát ngày thi đấu của ĐT Việt Nam với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) cũng là một bất lợi với Công Phượng và Văn Toàn (ngày 12/6 mới có mặt). Việc phải di chuyển chưa lấy lại thể trạng tốt nhất và không có thời gian làm quen giáo án của HLV Troussiser.

Công Phượng bỏ ngỏ khả năng ra sân trận giao hữu của ĐT Việt Nam - Ảnh 1.
Công Phượng chào hỏi các đồng đội khi về nước (Ảnh: FBNV).

Bên cạnh đó tại Nhật Bản, Công Phượng được ra sân chơi ít phút khi Yokohama FC thi đấu Cúp Liên đoàn Nhật Bản, tiền đạo này đã bị dập cơ và phải nghỉ 1 tháng. Anh cũng mới tập luyện trở lại thời gian gần đây.

Được biết vào trưa ngày 11/6, HLV Troussier đã họp với các cộng sự để tiến hành trao đổi, bàn bạc trước khi tiến hành chọn từ 24-27 cầu thủ tham dự trận đấu với Hong Kong (TQ). Danh sách chính thức các cầu thủ tham dự trận giao hữu ngày 15/6 trên sân Lạch Tray sẽ được công bố vào ngày 12/6.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.